“แอนนา” เผยสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีเผาศพ “แตงโม” แล้ว

“แอนนา” เผยสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีเผาศพ “แตงโม” แล้ว

0

“แอนนา” เผยสาเหตุที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีเผาศพ “แตงโม” แล้ว

             “แอนนา” เพื่อนสนิท “แตงโม นิดา” ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กร่ายยาวระบายความในใจพร้อมทั้งทิ้งท้ายไว้ว่า จะไม่ได้ไปร่วมพิธีเผาศพ “แตงโม” เพื่อนรักแล้ว โดยระบุข้อความว่า

แตงโม นิดา

            “เมื่อวานใจความสำคัญของโพสท์นี้คือ อย่าแอบอ้างเป็นโม จะปล่อยหลักฐานอะไรให้คดีคืบหน้าทำเลย แบบที่หลายๆคนทำแล้วคดีคืบ บางสำนักข่าวลงเนื้อความสมบูรณ์ บางที่ลงพาดหัวเรียกคน แอนนาไม่ว่าใครเลย  การสื่อสารที่ผิดพลาดแม่แต่เล็กน้อยก็อาจทำสารเปลี่ยนได้ แม่ลีน่าจังแอนนารักและเคารพแม่เสมอ ถ้าแม่ว่ากล่าวตักเตือนสอน แอนนาฟังเสมอ ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เราทำทุกอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อโมในทุกเรื่อง แต่สุดท้ายสิ่งที่เราได้รับคือ เกาะคนตาย หิวแสง พอเราเลือกที่จะหยุดไม่พูดก็หาว่า เปลี่ยนสี ไปโดนอะไรมาไม่เหมือนเดิม ทุกวันนี้เพื่อนๆทุกคนยังรอความจริง ยังรอให้คดีเดินไปข้างหน้า เราขอบคุณทุกคนที่ออกมาช่วย แต่คนที่เข้ามาปั่นป่วนเราก็ไม่โอเคร  

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

           ตลอด 3 เดือน แอนนาเลี้ยงแมวอย่างเต็มที่ ให้ผู้ช่วยทุกคนประกบแมวตลอดให้ความรักความใส่ใจ จนวันนี้แบมบี้มีน้องตามที่โมอยากให้มี ในส่วนของรายการทีวี แอนนานำเงินทุกบาทที่ได้และควักเพิ่มทำรถพยาบาลเพื่อให้คนไม่ลืมเพื่อน และคันที่ 2 ก็กำลังวางแผนตามมา โมชอบช่วยคนชอบช่วยแมวหมา แอนนาสารต่อให้ทุกอย่าง เพราะก่อนนางจากไป นางบอกอยากช่วยคนแบบพิมรี่พาย วันนี้เพื่อนไม่อยู่แล้วแต่ความดีของเพื่อนจะไม่จางหายไปจากใจคน

แตงโม นิดา

             วันที่ 24 แอนนาไม่ได้ไปส่งโมด้วยตัวเอง ด้วยสุขภาพจิตที่แย่อยู่แล้วตั้งแต่เสียพ่อเลี้ยงเดือนมกรา และเดือนกุมภาเสียเพื่อนสนิท แอนนาไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ มัน Move On ยากเหลือเกิน เลยตัดสินใจมาพักผ่อน แต่น้องแมวทั้ง3ยกเว้นแบมบี้จะได้ไปร่วมงานตามปกติ กระแสที่บอกว่าห้ามเพื่อนเข้างาน อันนี้ไม่จริง แต่จำกัดจำนวนแขกอันนี้จริง ด้วยเหตุผลด้านสถานที่ และการควบคุมโรค สุดท้ายนี้ไม่ได้หวังให้ทุกคนเข้าใจ แต่ลองคิดว่ามาเป็นแอนนา 1 วันทุกคนจะเข้าใจ วันที่ 1 แอนนาจะกลับมาจัดรายการเผ็ดมันส์บันเทิงตามเดิม และจะชี้แจงทุกเรื่องที่คนสงสัย เหตุผลที่หยุดงานมาเพราะอยากพักสมองจากข่าว อยากหลับแบบไม่ต้องคิดว่าคืนนั้นมันเกิดอะไรขึ้น สมองไม่เคยหยุดคิดเลย จนหมอแนะนำให้พักก่อนจะหนักไปกว่านี้ เรื่องนี้ต่อใครใครไม่เข้าใจ โมเข้าใจคนเดียวพอ เชื่อว่าโมจะมองลงมาและห่วงใยเพื่อนคนนี้เหมือนที่เราห่วงใยกันเสมอมาโดยตลอด”

แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments