สั่งสอบใหม่ทั้งหมด  แก๊งสปีดโบ๊ตคดี “แตงโม นิดา” 

สั่งสอบใหม่ทั้งหมด  แก๊งสปีดโบ๊ตคดี “แตงโม นิดา” 

0

สั่งสอบใหม่ทั้งหมด  แก๊งสปีดโบ๊ตคดี “แตงโม นิดา” 
         21 พ.ค. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ “โรเบิร์ต”  และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ “จ๊อบ” พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หลังอัยการจังหวัดนนทบุรีมีคำสั่งให้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มในความผิดฐานร่วมกันประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และสอบพฤติกรรมผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คนใหม่

อ่านต่อ:หมายเรียก “กระติก-จ๊อบ” คดี “แตงโม นิดา” | daradaily

กระติก อิจศรินทร์

ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์


        โดยนาย “ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์”  หรือ โรเบิร์ต ซึ่งได้ถูกแจ้งข้อหาประมาทไปก่อนแล้วนั้น ในวันนี้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ช่วงเช้าเมื่อเวลา  07.30 น.โดยในการสอบปากคำเพิ่มเติมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมแจ้งพฤติการณ์เกี่ยวกับคดีใหม่ตามความเห็นของอัยการจังหวัดนนทบุรีโดย ใช้เวลาเกือบ 3 ชม.จึงเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับผู้สื่อข่าว
  

แซน วิศาพัช

แซน วิศาพัช

        ทางนาย “นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร”  หรือ จ๊อบ ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มคือร่วมกันประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายนั้น ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนเมื่อเวลา 10.15 น. จากนั้นเดินทางกลับในเวลา 12.00 น.โดยตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ คือให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ด้านน.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ “กระติก”  พร้อมทนายความส่วนตัว ได้นัดหมายเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ไปแล้วเมื่อวานนี้ในช่วงเย็นที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี โดยให้การปฏิเสธเช่นกัน
         สำหรับนายภีม ธรรมธีรศรี หรือเอ็ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะผู้ให้คำแนะนำกับคนบนเรือและถูกแจ้งข้อกล่าวกาว่าให้การเท็จ, ยุยงส่งเสริมให้กระทำความผิด และทำลายหลักฐานนั้น แจ้งว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ ตามที่อัยการจังหวัดนนทบุรีมีความเห็นให้สอบเพิ่มเติมในพฤติกรรมแห่งคดีใหม่ และนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ ได้ติดต่อกับพนักสอบสวนเข้าให้ปากคำในภายหลังเนื่องจากติดธุระ ในขณะที่นาย “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์”  หรือแซน ซึ่งขณะนี้ติดโควิด-19 พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างประสานนัดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

ศาลทรัพย์สินทางปัญญามีคำสั่งยกฟ้องกรณี “แซน วิศาพัช” ตกเป็นจำเลยกรณีจำหน่ายนกแก้วมาคอว์

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments