บัณฑิตหล่อบอกต่อด้วย! สำเร็จแล้วครับ “สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญาสานฝันให้คุณพ่อ

บัณฑิตหล่อบอกต่อด้วย! สำเร็จแล้วครับ “สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญาสานฝันให้คุณพ่อ

0

บัณฑิตหล่อบอกต่อด้วย! สำเร็จแล้วครับสิงโต ปราชญาคว้าใบปริญญาสานฝันให้คุณพ่อ

        เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจควบคู่กันไปทั้งเรียน และทำงานสำหรับนักแสดงหนุ่ม สิงโต ปราชญา” ล่าสุด !!! คว้าใบปริญญา คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาเป็นที่เรียบร้อย

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

         เรียกว่ามอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อได้ตามที่ตั้งใจเอาไว้ ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีคุณพ่อ และครอบครัวมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังมีเหล่าแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจ และยังมีสีสันบรรยากาศโดยรอบจากการจัดบู๊ทรูปถ่ายบัณฑิต ให้ทุกคนสามารถเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย งานนี้ ทีมข่าวบันเทิง ได้พูดคุยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ ซึ่ง สิงโตได้เล่าให้ฟังว่า

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

        “เรียนจบเรียบร้อยแล้วครับ ดีใจมากที่เรียนจบสักที เพราะตอนเรียนสิงทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ยอมรับว่าเหนื่อยมาก แต่เราก็พยายาม เพราะนอกจากเพื่อตัวเราเองแล้ว อีกอย่างคืออยากให้พ่อดีใจด้วย เพื่อนๆรุ่นสิงจบกันไปนานมากแล้ว อย่างที่ทุกคนทราบว่าเรานับเวลาเริ่มเรียนมหาวิทยาลัยตั้งแต่ม.เกษตร ซึ่งรวม 8 ปี มาจบที่ม.กรุงเทพครับ นอกจากจะขอบคุณตัวเองที่ไม่ท้อไประหว่างทางก่อน ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ทั้งผลัก ทั้งดัน อยากให้จบไปพร้อมๆกัน

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

        และที่สำคัญขอบคุณ “พ่อ” ที่ไม่เคยกดดัน ไม่เคยเร่ง หรือบังคับให้ สิง เครียดเลย ขอบคุณที่คอยรับฟังตลอดเวลาที่ สิง รู้สึกเหนื่อยบ้าง บ่นบ้าง ก็อยากจะบอก พ่อ ว่าสิงเรียนจบแล้วครับ ใบปริญญาให้เป็นของขวัญพ่อไปเลย (หัวเราะ)  ตอนนี้สิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ค่อยๆสำเร็จไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่บวช ซื้อบ้าน จนมาถึงเรียนจบ เป้าหมายต่อไปก็คือ เรียนต่อทางด้านโปรดักชั่น เรื่องนี้รอดูช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนนะครับ มันถูกเลื่อนมาหลายรอบด้วยสถานการณ์ต่างๆ หลังจากนี้ถ้าทุกอย่างโอเค เรื่องเรียนต่อก็คือเป้าหมายต่อไปที่อยากจะทำ หลายๆคนคงทราบบ้างแล้วล่ะว่าสิงชอบงานเบื้องหลัง ก็อยากที่จะหาความรู้เพิ่มเติมทางด้านนี้ เผื่อในอนาคตจะเอามาเป็นวิชาชีพได้ แต่งานเบื้องหน้า งานทางด้านการแสดงก็ยังไม่ทิ้งนะครับ ยังเป็นอีกหนึ่งงานที่ยังรัก ยังมีความสุขที่ได้ทำ พูดตรงๆก็คือ ยังจ้างได้ครับ

สิงโต ปราชญา

สิงโต ปราชญา

        สุดท้ายก็ขอบคุณแฟนคลับของสิงทุกคน ที่คอยสร้างกำลังใจให้สิงตลอด หลายๆคนคอยเฝ้าดูพัฒนาการด้านต่างๆของสิง อย่างที่รู้กัน แฟนคลับสิงบางคนยังเรียนหนังสืออยู่ บ้างคนเรียนด้วย ทำงานไปด้วยเหมือนสิง คนเหล่านี้ทำให้สิงรู้สึกว่า เราอยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเขา ให้เห็นว่าทุกคนสามารถทำได้ อาจจะใช้เวลานานหน่อย แต่ถ้าตั้งใจยังไงก็ต้องสำเร็จสักวันแน่นอนครับ ขอบคุณมาก ขอบคุณทุกคนจริงๆ

สิงโต ปราชญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คัมแบ็ค GMMTV เพื่อนร่วมค่ายร่วมแสดงความยินดีแน่น!

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

จบอีกหนึ่ง “แจ๊คกี้ จักริน” รับปริญญา “เติร์ด-ปอร์เช่“ ขนชุดครุยร่วมถ่ายภาพสุดคูล

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

“สิงโต-ไบร์ท-โอม ภวัต” นำทีมเปิดผลงานใหม่ซีรีส์สุดว้าว

“มีน นิชคุณ” วันรับปริญญากำลังใจล้น “ปิง กฤตนันท์” หอบตุ๊กตาหมีตัวโตแสดงความยินดีวันสำคัญ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments