“ฟิล์ม ธนภัทร” บุกเมืองกาญจน์ ชวนครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์เที่ยวงานเทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022

“ฟิล์ม ธนภัทร” บุกเมืองกาญจน์ ชวนครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์เที่ยวงานเทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022

0

“ฟิล์ม ธนภัทร” บุกเมืองกาญจน์ ชวนครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์เที่ยวงานเทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022

           ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเจแปนเลิฟเวอร์ตัวจริง! สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” ที่ขอยกมือสุดแขนอาสาเป็นไกด์พาครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์ไปประเดิมกิน ช้อป เที่ยว ในงานเทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022 (Taste of Japan 2022)” ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี แบบไม่ต้องตีตั๋วไปไกลถึงญี่ปุ่น

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

          โดยศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ผนึกกำลังพันธมิตรร้านอาหาร ร้านค้า สไตล์ญี่ปุ่นชั้นนำ ยกดินแดนอาทิตย์อุทัยที่มัดรวมความฟิน ทั้งอาหารคาวหวานรสเลิศ ร้านของฝาก และบรรยากาศการตกแต่งสุดว้าว! มาให้ครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์ได้ให้หายคิดถึง และพร้อมจะแลนดิ้งไปอีก 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น สาขาสมุทรปราการ วันที่ 24  พ.ค. 65 - 31 พ.ค. 65, สาขาร้อยเอ็ด วันที่ 3 มิ.ย. 65 - 10 มิ.ย. 65 และสาขาบ้านฉาง ระยอง วันที่ 17 มิ.ย. 65 – 24 มิ.ย. 65 ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย Robinson Lifestyle Clean & Safe ที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ใกล้ที่ไหน ไปเช็คอินที่นั่นได้เลย!

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

           สำหรับบรรยากาศเปิดงาน ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี เรียกได้ว่าฟินแบบปังไม่ไหว! เพราะหนุ่ม “ฟิล์ม” มาในลุคหนุ่มญี่ปุ่นสุดคิ้วท์ในชุดยูกาตะร่วมเปิดงานด้วยการรัวกลองไทโกะ ที่เป็นเสมือนการปลุกพลังให้ครอบครัวเจแปน  เลิฟเวอร์ออกมารวมตัวกันอย่างคึกคัก พร้อมโชว์ลีลาการชงชาสไตล์ญี่ปุ่นแบบมืออาชีพ สร้างบรรยากาศเหมือนได้ฟีลมาเยือนถิ่นญี่ปุ่นแบบจริงๆ โดยหนุ่มฟิล์มได้เล่าความประทับใจในประเทศญี่ปุ่นว่า

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสันฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

          “ครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ตามรอยเพื่อนๆ ไปตามสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งเมืองท่องเที่ยว วัด และธรรมชาติ แต่ละสถานที่มีความเป็นเอกลักษณ์สวยงามมากๆ ครับ ส่วนอาหารก็เป็นอะไรที่ชอบมากอร่อยทุกอย่างเรียกว่าถูกปากคนไทยหลายๆ คน เวลาผมไปก็มักจะมีของฝากอย่างชาและขนมขึ้นชื่อต่างๆกลับมาฝากเพื่อนๆ และครอบครัวตลอดครับ แต่ด้วยสถานการณ์ช่วงนี้ ทำให้ยังไม่ได้มีโอกาสกลับไปญี่ปุ่นซักที พอได้มางานวันนี้เลยทำให้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่นไปได้บ้าง แถมงานนี้ผมยังได้มีโอกาสมาใส่ชุดยูกาตะและชงชาสไตล์ญี่ปุ่น ตื่นเต้นมากครับ ถือเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้ชงชาโชว์สดๆแบบนี้ ก็สนุกดีครับ ถ้าใครคิดถึงญี่ปุ่นแบบผมแนะนำมากันที่งาน ‘โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ เจแปน 2022’ ได้เลยครับ ซึ่งเขาจะมีอีก 3 สาขาให้ไปฟินต่อ ทั้งสมุทรปราการ ร้อยเอ็ด และบ้านฉาง ระยอง ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลยครับ”

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

         ครอบครัวเจแปนเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาด! มากิน ช้อป เที่ยว ในงานเทศกาลญี่ปุ่นแห่งปี “โรบินสันไลฟ์สไตล์ เทสต์ ออฟ  เจแปน 2022 (Taste of Japan 2022)” ที่พร้อมจะแลนดิ้งไปอีก 3 สาขา สาขาสมุทรปราการ วันที่ 24  พ.ค. 65 - 31 พ.ค. 65, สาขาร้อยเอ็ด วันที่ 3 มิ.ย. 65- 10 มิ.ย. 65 และสาขาบ้านฉาง ระยอง วันที่ 17 มิ.ย. 65 – 24 มิ.ย. 65 กับไฮไลท์สุดพิเศษ และกิจกรรมสุดสนุกมากมาย

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

ฟิล์ม ธนภัทร โรบินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG! “ฟิล์ม” โปรยเสน่ห์ “นาน่า” โจมตีเลิฟซีนด้วยงานสกินชิพ

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

ลับแตก! “เดียร์น่า” งอน “ฟิล์ม ธนภัทร” จนต้องง้อด้วยเหตุผลนี้!?

งานยักษ์มาแล้ว! “ฟิล์ม-อิงฟ้า-ไบร์ท” นำทัพเปิดตัวผลงานสุดปังปีมังกรทอง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

เกิดอะไรขึ้นละครความหวังหมู่บ้าน “วิมานสีทอง” ตอนแรกเรตติ้งผิดคาด!?

เกิดอะไรขึ้น! ช่องวันเลื่อนออนแอร์ “วิมานสีทอง” ผลงานลูกรัก “ฟิล์ม ธนภัทร”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments