“ธัญญ่า” ควง คุณแม่ออกงาน เปิดใจปมยอมเป็นลูกอกตัญญูประกาศห้ามแม่ยืมเงินใคร

“ธัญญ่า” ควง คุณแม่ออกงาน เปิดใจปมยอมเป็นลูกอกตัญญูประกาศห้ามแม่ยืมเงินใคร

0

“ธัญญ่า” ควง คุณแม่ออกงาน เปิดใจปมยอมเป็นลูกอกตัญญูประกาศห้ามแม่ยืมเงินใคร
            ควงคุณแม่ออกงาน สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดใจปมห้ามใครให้คุณแม่ยืมเงินอีก หากใครให้ยืมจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ล่าสุดสาวธัญญ่า ได้ควงคุณแม่ออกงานเปิดใจเคลียร์เรื่องดังกล่าวว่า

ธัญญ่า อาร์สยาม

           สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นแม่ก็ขอโทษสื่อทุกท่านแล้วก็แฟนคลับทางบ้านด้วย จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไร แม่ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว เราไม่เคยงอนกันหนักเลย แต่ครั้งนี้งอนหนักจริงๆ

ธัญญ่า อาร์สยาม

         ส่วนสาเหตุที่งอนกัน ธัญญ่าบอกต่อว่า หนูได้โพสต์ไปแล้วหนูให้คำตอบพี่ๆ ในวันรับปริญญาแล้วเรียบร้อย หนูขอตอบแค่นั้น ในส่วนของเรื่องที่เราเคลียร์กันหนูขอเอาไว้ให้เราคุยกันสองคนดีกว่า คือต่างคนต่างถอยออกมาคนละก้าวก่อน เพราะว่าเราอาจจะมีอารมณ์นอยด์กันทั้งสอง แล้วถ้าคุยกันเราก็จะรู้สึกว่ามันจะต้องมีการเถียงกันหรือเปล่า ก็เลยถอยออกมาห่างกันมาประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วแม่ก็อยู่ในที่ๆ สบายใจ จนมาวันนี้ได้เจอกันก็รู้สึกว่าโอเค ต่างคนต่างใจเย็นมากขึ้น แล้วเราก็ได้ปรับความเข้าใจกัน

ธัญญ่า อาร์สยาม

          ตอนนี้สภาพจิตใจของคุณแม่ดีขึ้น แม่ไม่ต้องอะไร แค่เขาทักถามแม่อะไรนิดเดียวแม่ก็หายงอนแล้ว ก็อย่างที่รู้ว่าถ้าใครติดตามเรา คือเราจะเหมือนคู่แฝดเลย ตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้ยังกระเตงๆ กัน แต่อันนี้งอนกัน เข้าใจผิดกันแค่นั้นเอง จะให้แม่โกรธลูกเหรอ ไม่โกรธค่ะ แต่แค่น้อยใจ นอยด์เฉยๆ พอมาวันนี้หนูก็ซอฟต์ลง เราก็ได้คิดว่าทะเลาะไปก็เหนื่อย หนูเหนื่อยทำงานแล้วต้องมานั่งคิดว่า แม่จะอยู่ยังไง เรามีความกังวลตลอดเวลา เลยรู้สึกว่าเลิกทะเลาะกันเถอะ

ธัญญ่า อาร์สยาม

           วันนี้แม่ได้เจอธัญญ่าก็ยังไม่ได้คุย แค่แบบมาให้กอดหน่อย แม่ขอกอดหน่อย หอมหน่อย ก็กอดกันหอมกันแค่นั้น ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกัน แต่ส่วนมากถ้ามีเรื่องมีปัญหาอะไร เราจะไม่ชอบคุยซ้ำๆ ถ้าคือจบก็จบไป หลังจากนี้มีอะไรคงต้องกลับไปคุยที่บ้าน

ธัญญ่า อาร์สยาม

           ส่วนเรื่องที่มีคนเข้ามาวิจารณ์ถามว่านอยด์ไหม กระทบจิตใจบ้างหรือเปล่า มันก็มีบ้าง แต่ว่าไม่ได้เก็บมาเครียด 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างที่หนูบอกไปว่า เรารู้ว่าเราทำอะไร แล้วเราก็รู้ในสิ่งที่เราคิดแล้วทำ ถ้าเรารู้ว่าเราทำดีที่สุดแล้วก็พอแล้ว

ธัญญ่า อาร์สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า อาร์สยาม” เปิดใจตั้งครรภ์เร็วกว่าที่คิดเผยอยากได้ลูกสาว โต้ท้องก่อนแต่งวางแผนไว้แล้ว

สตินะคะ! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ฟาดลูกอีช่างแซะ ลั่นหยุดเอารูปหนูไปแปะคู่เขา อายคน!

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ควงแขน “อาโล่” เข้าพิธีหมั้นพร้อมประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

แฟนเพลงร่วมยินดี “ธัญญ่า อาร์สยาม” เข้าพิธีหมั้นกับ “อาร์โล่”

งงหนัก! “ธัญญ่า อาร์สยาม” ถามทุกคน บน-ล่างมันต่างกันยังไง หลังเจอแชทด่าแรง

1 ปีรักหวาน “ธัญญ่า-อาร์โล่” เตรียมประกาศข่าวดี

“ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศสละโสดสวมแหวนจาก “อาร์โล่”

Comments