“ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจหลังถูกวิจารณ์ ละเลยลูก!!

“ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจหลังถูกวิจารณ์ ละเลยลูก!!

0

“ซาร่า คาซิงกินี” เปิดใจหลังวิจารณ์ ละเลยลูก!! 

           เจอดราม่าไม่จบไม่สิ้นสำหรับคุณแม่คนเก่งอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวถูกต่อว่าในเชิง ว่าละเลยลูกๆ โดยงานนี้เจอตัวสาวซาร่าเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า

ซาร่า คาซิงกินี

            ที่โพสต์ไปไม่ได้เกี่ยวกับชาวเน็ตเพราะเราไม่ได้เอามาเป็นประเด็น เพราะเขาอาจจะไม่ได้รู้จักเราจริงๆ ที่โพสต์ไปมันเกี่ยวกับเพื่อนของเรา เป็นคำพูดของเพื่อนของเรา พอเราได้ยินก็รู้สึกว่าเรามีอารมณ์ ว่าทำไมเขาเป็นเพื่อนเราทำไมมาพูดแบบนี้ ก็เลยมีทะเลาะกับเพื่อนนิดนึง แต่ตอนนี้เราเคลียร์กันแล้ว

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

            อย่างคนภายนอกที่มาเห็นเราภายในไม่กี่วินาทีเค้าก็จะตัดสินเราไปแล้ว ถ้าเป็นคนอื่นมองเข้ามาก็จะมองว่าเราละเลยลูก ซึ่งเราไม่โอเคกับคำพูดเขานะตอนนั้นนั่งทานอาหารกันแล้วมีน้องแม็กซ์เวลล์อยู่ด้วย แล้วเค้าบอกให้เราอ่านเมนูอาหารให้หน่อย แค่นั้นแหละค่ะเค้าบอกว่าถ้าคนอื่นมาได้ยิน เค้าก็จะว่าเราได้ ซึ่งเราก็บอกว่าเราไม่ได้แคร์คนอื่น จะมาตัดสินเราในเวลาไม่กี่นาทีเราไม่ได้สนใจแต่นี่เป็นเพื่อนเราทำไมถึงมาพูด ซึ่งเค้าเป็นเพื่อนสนิทเราแต่เขาก็ยืนยันว่าเค้าไม่ได้ว่าเรา แค่กลัวว่าคนอื่นจะมาว่าเรา แต่เราฟังแล้วเราก็ไม่สบอารมณ์ เวลาเกิดอะไรขึ้นกับลูกคนก็จะโทษแม่แต่อยากจะบอกว่าแม่ไม่ใช่ยอดมนุษย์ เราก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่งมีชีวิตจิตใจ เราทำหลายหน้าที่มาก

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

           ส่วนเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นก็ปล่อยผ่านมานานแล้วกับดราม่าต่างๆ มากมาย แต่ถ้าไม่กระทบกับลูก กับครอบครัวเธอก็สามารถปล่อยผ่านแบบไม่คิดอะไร แต่ถ้าเมื่อไหร่กระทบลูก หรือ ครอบครัว ก็อาจจะต้องจัดการอย่างเด็ดขาด

ซาร่า คาซิงกินี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวจริงๆ! “ซาร่า คาซิงกินี” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัวเองก่อน!

“ซาร่า คาซิงกินี” ร่วมฟังคำพิจารณาศาลคดี “ดาริล ยัง” ยอมรับสามียังไม่ได้รับการประกันตัว

“แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่” เบิร์ดเดย์แม่ “ซาร่า คาซิงกินี” อบอุ่น

“ซาร่า คาซิงกินี” ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา ปมคอนเทนต์ นางเอก ม. เมาท์พาดพิงดาราคนอื่น

“ซาร่า คาซิงกินี” คอมเมนต์ “มาร์กี้-ใหม่” ด้วยคำนี้ 

“ซาร่า คาซากินี” ส่งข้าวน้ำทุกวัน แฉ “ดาริล” นอนแดน 2

ใจดีมานาน! “ซาร่า คาซิงกินี” เอาจริงไม่ทนให้คนเหยียบหัว

Comments