“ซาร่า คาซิงกินี” เดือด!! ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ละเลยลูก!! 

“ซาร่า คาซิงกินี” เดือด!! ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ละเลยลูก!! 

0

“ซาร่า คาซิงกินี” เดือด!! ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ละเลยลูก!! 

             ทำเอาคุณแม่คนสวยอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” ถึงกับออกอาการเดือด หลังเจอชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ว่าละเลยลูก!! งานนี้สาวซาร่าได้โพสต์ร่ายยาวในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า..

ซาร่า คาซิงกินี

           “มาบอกว่า ละเลย ลูก! พูดเหมือนมานั่งอยู่ในชีวิต 9 เดือน ช่วยเลี้ยง 24 ชม. เห้ยยย ชีวิตไม่ได้มีปัวมาเลี้ยงดูนะ ไม่ได้สบาย นั่งเฉยๆ แล้วเงินลอยมา หรืออยู่บ้านเลี้ยงลูกแล้วเงินหล่นมาจากท้องฟ้างี้ นิแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องทำทุกอย่าง เรียกว่าทุกอย่าง ลูกก็เลี้ยง เงินก็ต้องหา งานก็ต้องทำใน 1 ร่างคือทำทุกอย่างเลย และไม่คิดว่าต้องมานั่งประกาศบอกกล่าวเลยว่า วันๆ ทำไร ลำบาก หรือมีเรื่องทุกข์ใจยังไง

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

           ทุกวันนี้แค่อยากแชร์แต่ความสุข ความน่ารักของชีวิตในครอบครัว อยากส่งต่อแค่ความสุขเท่านั้น ตัดสินกันจากอะไร จากที่เห็นในสื่อ? จากภาพ? จากช่วงเวลาไม่กี่นาทีของทั้งชีวิต ไม่ว่าจะเกิดอะไรกับลูก มีเรื่องผิดพลาดอะไร ทุกคนพร้อมที่จะโทษที่คนเลี้ยง คือ คนเป็นแม่! แม่ คำเดียว แม่คือโลกทั้งใบ แม่คือต้องทำได้ทุกอย่าง แม่คือยอดมนุษย์! ลืมไปหรือป่าว แม่ก็คือ คนธรรมดา คือผญคนหนึ่ง ที่มีชีวิตจิตใจ มีมุมอ่อนแอ เหมือนทุกคนบนโลกนั้นแหละ ! …. Nobody is perfect and nobody deserves to be perfect. Nobody has it easy, everyone has issues. You never know what people are going through. So pause before you start judging, mocking or criticizing others. Everyone makes mistakes but some mistakes will teach you great lessons and make you a better person!”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ไหวจริงๆ! “ซาร่า คาซิงกินี” แจ้งข่าวป่วยหนัก ขอเวลาพักรักษาตัวเองก่อน!

“ซาร่า คาซิงกินี” ร่วมฟังคำพิจารณาศาลคดี “ดาริล ยัง” ยอมรับสามียังไม่ได้รับการประกันตัว

“แม็กซ์เวลล์-เอมมิลี่” เบิร์ดเดย์แม่ “ซาร่า คาซิงกินี” อบอุ่น

“ซาร่า คาซิงกินี” ไม่เคยมีใครไม่ถูกนินทา ปมคอนเทนต์ นางเอก ม. เมาท์พาดพิงดาราคนอื่น

“ซาร่า คาซิงกินี” คอมเมนต์ “มาร์กี้-ใหม่” ด้วยคำนี้ 

“ซาร่า คาซากินี” ส่งข้าวน้ำทุกวัน แฉ “ดาริล” นอนแดน 2

ใจดีมานาน! “ซาร่า คาซิงกินี” เอาจริงไม่ทนให้คนเหยียบหัว

Comments