ร้อนฉ่า “เอลซ่า กชกร กอนตระกูล” ชิงมิสแกรนด์กรุงเทพ

ร้อนฉ่า “เอลซ่า กชกร กอนตระกูล” ชิงมิสแกรนด์กรุงเทพ

0

ร้อนฉ่า “เอลซ่า กชกร กอนตระกูล” ชิงมิสแกรนด์กรุงเทพ

       เรียกว่าแถลงข่าวกันไปแล้วสำหรับการประกวดมิสแกรนด์2022 ทั้งนี้ได้มีนางแบบและนางงามมากมายที่แห่กันเข้ามาสมัครและหนึ่งในนั้นที่เข้าตาช่างภาพสื่อมวลชนคือ “เอลซ่า กชกร กอนตระกูล” ซึ่งได้เข้ามาเป็นผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2022

อ่านต่อ:“ณวัฒน์” ฉลองครบรอบ 10 ปี ย้ำความสำเร็จ “เวทีอันดับ1ของ .

เอลซ่า กชกร

เอลซ่า กชกร

       เมื่อสำรวจในไอจีของเธอพบว่ามีผู้ติดตามมากกว่า 47k และเรื่องราวในไอจีส่วนมากเป็นการประกวดในเวทีต่างๆ และทริปเที่ยวทะเล ล่าสุดเธอโพสต์กิจกรรมการประกวดของมิสแกรนด์กรุงเทพที่รพ.แห่งหนึ่ง
       “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พูดถึงมิสแกรนด์2022 งว่า การประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปีนี้จะเกิดขึ้นภายใต้ธีม MGI 10 years anniversary ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีเวทีการประกวด โดยจ.ขอนแก่น เป็นเจ้าภาพ จัดสาดความสุขกันในช่วงมหาสงกรานต์ ความพิเศษต่อมาคือ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ร่วมกับวงดนตรีหมอลำอันดับ 1 ของประเทศไทย ระเบียบ วาทะศิลป์ เฟ้นหานางเอกหมอลำประจำวงคนใหม่ รางวัลนี้มีชื่อว่า มิสแกรนด์ หมอลำ ไรซิ่งสตาร์

เอลซ่า กชกร

เอลซ่า กชกร

       นางงามผู้คว้าตำแหน่งนี้จะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท สายสะพาย และเป็นนางเอกหมอลำวงระเบียบวาทะศิลป์ เซ็นสัญญาร่วมโชว์ตลอด 1 ปีเต็ม สำหรับสาวงามผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 1.2 ล้านบาท เงินสด คอนโดมิเนียม และอื่นๆ อีกมากมาย ขณะที่บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีแผนการเข้าตลาดหลักทรัพย์

เอลซ่า กชกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดขายหุ้นมิสแกรนด์วันแรก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เผยปีนี้ 9 เดือนแรก MGI กำไร 80 ล้าน

“พิ้งค์พราว พราววรา”  จากนางเอกพระสุธน-มโนราห์สู่เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

กระบี่ไฟลุก “เอิร์น ภัทรวดี” สวยฉ่ำตามแบบมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ช็อคปลด “หมิวพี”  มิสแกรนด์สงขลาให้รอง 1 ทำหน้าที่แทน

“มิสแกรนด์” ยกเลิกสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ “มิสแกรนด์พะเยา 2024”

มิสแกรนด์นครนายก 2024 จัดใหญ่ เปิดตัวมงกุฎ “The Iconic Of Nakhonnayok” พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ “อุ้ม ทวีพร” ก่อนไปเวียดนาม

“มอร์ฟีน” นำทีม​ ผู้เข้าประกวด​มิส​แกรนด์​กรุงเทพ​ฯ​ มอบถุงยังชีพให้กับคนไร้บ้าน​

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments