“อ๊อฟ ชนะพล” รักแฮปปี้ “ฮาน่า”

“อ๊อฟ ชนะพล” รักแฮปปี้ “ฮาน่า”

0

“อ๊อฟ ชนะพล” รักแฮปปี้ “ฮาน่า”
       เรียกว่าเป็นคู่รักคู่ขวัญของ 7 สี  สำหรับ “อ๊อฟ ชนะพล” กับ “ฮาน่า ลีวิส” ล่าสุดเขาได้เปิดใจถึงเรื่องคุณตาที่เสียชีวิตเมื่อปลายปีที่แล้ว รวมถึงรัก 1 ปี กับนางเอก 7 สี 

อ่านต่อ:“ฮาน่า ลีวิส” หลังเผยหุ่นสุดแซ่บ แผ่นหลังขาวเนียนสวยเผ็ด 

 อ๊อฟ ชนะพล

 อ๊อฟ ชนะพล

        คุณตาก็ชราแล้วอายุ 90 กว่าแล้ว ตอนแรกก็แอบหวังว่าคุณตาจะอายุครบ 100 ปี เพราะว่าในตระกูลของคุณตาก็คืออายุเกือบ 100 ก็มี แต่ว่าด้วยอาการที่เกิดขึ้น ด้วยความแข็งแรงของท่านก็ชอบออกไปข้างนอก ไปตลาดก็ชอบปั่นจักรยาน พอปั่นจักรยานก็เกิดล้มขึ้นมา พอล้มแล้วครั้งทำให้เกิดป่วยแล้วก็ปวดเมื่อยตัว และก็อายุท่านเยอะแล้วก็ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล พอเข้าโรงพยาบาลแล้วมีความดันอาการก็เลยทรุดเกร็ดเลือดเลยต่ำ
        ทำให้เราต้องหาเลือดซึ่งที่โคราช อำเภอปักธงชัย เป็นโรงพยาบาลเล็ก ๆ เลยไม่มีเลือดที่จะให้คุณตา ซึ่งจำนวนเลือดตอนนั้นต้องการแค่นิดเดียวแต่ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงหาไม่ได้ พอเช็คไปทางตัวจังหวัดคำตอบผมก็ไม่รู้ข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง แต่ว่าช่วงเหตุการณ์โควิด-19 มีการบริจาคเลือดน้อยลงก็เลยทำให้หาเลือดไม่ได้ใน อำเภอปักธงชัย ผมรู้สึกว่าเราอยู่ในส่วนที่สามารถกระจายข่าวไปเผื่อขอความช่วยเหลือประชาชนหรือว่าพี่ ๆ ในวงการบันเทิง
        ผมก็เลยโพสต์ขอความช่วยเหลือไปว่าคุณตาต้องการเลือด ใครพอช่วยได้หรือว่าใครที่อยู่ใกล้ก็ไปบริจาคได้ในชื่อคุณตาของผม ก็เลยได้ความเมตตาจากรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจที่อยู่โคราชพอดี พอผมโพสต์เช้าวันนั้นรุ่นพี่ก็ขับรถไปบริจาคให้เลย แต่อาการคุณตาก็ดีขึ้นยังทรงตัวด้วยความชราของท่านด้วยและท่านคงจะเหนื่อยมากแล้ว ก็เป็นการพูดคุยระหว่างครอบครัวว่าถ้าแบบนี้เอามาดูแลที่บ้านดีกว่า เพราะว่าคำตอบของคุณหมอที่นั้นเขาไม่สามารถตอบได้ว่าจะหายเมื่อไหร่ ก็เลยเลือกที่จะเอากลับมารักษาตามอาการที่บ้านแต่ว่าด้วยอาการไม่ไหวก็เลยจากไปอย่างสงบ ด้วยการที่ท่านก็หลับไปแบบสบาย

 อ๊อฟ ชนะพล

 อ๊อฟ ชนะพล

       ใช่ครับ ก็ถือว่าได้ช่วยคุณตาในส่วนหนึ่งในช่วงที่ต้องการเลือด ส่วนใครที่บริจาคมาแล้วแต่ไม่ได้ใช้ก็อยู่ในสภากาชาด ก็สามารถเอาไปช่วยเหลือคนอื่นต่อได้ ผมก็เป็นส่วนหนึ่งที่บริจาคเลือดในสภากาชาดเหมือนกัน
       กับความรักฮาน่า เขาบอกว่า ก็ให้กำลังใจอยู่แล้ว พอเห็นโพสต์เขาก็อยากช่วยอยากแชร์ สิ่งที่ได้มากกว่านั้นก็คือกำลังใจก็บอกว่าเสียใจด้วย แล้วก็ไปงานศพด้วยกันก็ถือว่าเป็นโอกาสดีของผมด้วย เพราะช่วงปีใหม่นี้ผมไม่ได้ไปไหนเลยมันอยู่ในสถานการณ์โควิด ซึ่งทางช่อง 7 ให้โอกาสเราไปทำบุญที่วัดอรุณเป็นการสวดมนต์ข้ามปีก็เป็นโอกาสดีที่เราได้ไปด้วยกัน สิ่งที่ผมทำไปก็มันคือความสบายใจของผมน้องก็เหมือนกัน แฟนคลับผมและน้องฮาน่าจะชอบแซวเวลาเราโพสต์รูปหรือสตอรี่ แต่พอเราได้มาคบกันทุกคนแต่ส่งเสริม เรื่องแต่ตัวเขาก็อยู่วงการมานานก็ต้องแยกเรื่องงานเรื่องส่วนตัว ตอนนี้ก็คบกันมา 1 ปี ถ้าถามผมก็อยากมีครอบครัวเพราะคุณแม่ก็อายุเยอะแล้วท่านก็อยากอุ้มหลาน เพราะตั้งแต่คบกันมาก็มีเรื่องอะไรดี ๆ เยอะเลยส่งเสริมกันตลอด

 อ๊อฟ ชนะพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

บุญร่วมสร้าง “ฮาน่า-อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมกฐินจันทร์ซ้อนจันทร์

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments