“TAEW” เปิดลุคสุดปังใน MV รับตื่นเต้น!! กับซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO”

“TAEW” เปิดลุคสุดปังใน MV รับตื่นเต้น!! กับซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO”

0

“TAEW” เปิดลุคสุดปังใน MV รับตื่นเต้น!! กับซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO”

         ใกล้เข้ามาทุกทีกับวันปล่อย MV ซิงเกิลตัวเต็ม “TAEW” กับเพลง “BABYBOO” ที่สีสันและความปัง!! ต้องใช้คำว่า สวยเริ่ดปังปุริเย่ เพราะจัดหนักจัดเต็มกับลุคที่หลากหลายในความเป็น “TAEW” เรียกได้ว่ามีทั้งความสนุก น่ารัก เท่ และ ขี้อ้อน พร้อมฟาดทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

          ถือเป็นศิลปินเดี่ยวน้องใหม่คนล่าสุดของวงการเพลงนามว่า “TEAW” กับซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO” ที่ได้เริ่มทยอยปล่อยวีดีโอทีเซอร์เก๋ ๆ ออกทางโซเชียลมีเดีย Official Music Video Teaser “BABYBOO” ไปได้ไม่นาน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากเหล่าแฟน ๆ ทั้งแฟนละครและแฟนเพลงที่กำลังเฝ้ารอดู MV ตัวเต็มว่าจะออกมาในรูปแบบใด ทำเอาบรรยากาศในโซเชียลมีเดียฮือฮาทุกช่องทางและพูดคุยถึงผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของ “TAEW” อย่างแพร่หลาย แม้กระทั่งตัวศิลปินเองก็เฝ้ารอรับชมผลงานของตัวเองเช่นกัน

แต้ว ณฐพร

        ซึ่งความพิเศษของเพลง “BABYBOO” นอกจากจะเปลี่ยนลุคที่หลากหลายแล้ว ยังได้ 2 หนุ่มดูโออารมณ์ดี แทน-คัตโตะ (Lipta) กระโดดลงมาเป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงยังมีศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มไฟแรง “กวินท์ นิโคลัส ดูวาล” หรือ GAVIN.D ร่วมแจมในเพลงและช่วยแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเองอีกด้วย โดย “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้พูดถึงผลงานการเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับการก้าวเข้าสู่ความเป็นนักร้องว่า “สำหรับ เพลง BABYBOO จุดที่จูนตรงกันที่สุดระหว่างความเป็นตัวแต้วกับซิงเกิลชิ้นนี้ น่าจะตรงที่ความเป็นคนสนุกได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะและมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำค่ะ มีความอารมณ์ดี ขี้อ้อน ซึ่งในซิงเกิลตัวนี้แต้วได้เปลี่ยนลุคหลากหลายแนวหลากหลายอารมณ์มากค่ะ สนุกมาก ต้องติดตามใน MV นะคะ ว่าแต่ละลุคจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ต้องบอกเลยว่าซิงเกิลตัวนี้ทำให้แต้วมีความมั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ เหมือนตัวเองได้ก้าวผ่านข้ามกำแพงอะไรบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะข้ามไปได้ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ทำ”

         “ยิ่งใกล้เวลาที่ MV ตัวเต็ม กำลังจะออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 21 มกราคม ยิ่งลุ้นมาก ๆ เพราะการเป็นศิลปินนักร้องไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ งานยากพอสมควรแต่ก็ทำเต็มที่แบบสุดกำลังจริง ๆ แต้วโชคดีได้คนเก่ง ๆ มาช่วย อย่างพี่แทน และพี่คัตโตะ วงลิปตา ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่ ๆ ใจดีมากค่ะ ทำให้เราคลายความกังวลลงไปได้เยอะ ในซิงเกิลนี้มีความพิเศษอยู่หลายส่วนเลยนะคะ ตั้งแต่การแต่งตัวเปลี่ยนลุค ตลอดจนมีศิลปินเก่ง ๆ เข้ามาช่วยแจมอย่าง GAVIN.D ก็มาช่วยแร็ป ต้องขอขอบคุณทุกคน และขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตของแต้วด้วยนะคะขอบคุณค่ะ”

        ติดตามผลงานเพลงและ MV เต็มรูปแบบ “TAEW” “BABYBOO” ตั้งแต่เวลา 10.00 น.วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 ทาง Official MV “BABYBOO” ช่องทาง YouTube, Ch3Thailand Music, 3Plus Application และ Music Streaming Platform ทุกช่องทาง พร้อมทั้งการปรากฎตัวให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ในรายการ “ครอบครัวบันเทิงออนไลน์” “สีสันบันเทิง” “ข่าวสามสี” และการสัมภาษณ์สดทาง IG ch3thailand และช่องทางออนไลน์อีกหลายช่องทาง ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 เช่นกัน

แต้ว ณฐพร

แต้ว ณฐพร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments