“เบส-ตงตง” ส่งข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิด “พ่อบาส”

“เบส-ตงตง” ส่งข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิด “พ่อบาส”

0

“เบส-ตงตง” ส่งข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิด “พ่อบาส”

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ สำหรับครอบครัว “คำสิงห์” ที่ล่าสุดเป็นวันเกิดคุณพ่อสุดที่เลิฟของบรรดาลูกๆ อย่าง “สมรักษ์ คำสิงห์” งานนี้ลูกสาวคนสวยอย่าง “เบส รักษ์วนีย์” ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรคุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า..

สมรักษ์ คำสิงห์ วันเกิด

          “HAPPY BIRTHDAY พ่อบาสของเบส เบสขอให้พ่อมีความสุข แข็งแรงไม่ว่าพ่อจะทำอะไรจะมีเบสอยู่ข้างๆเสมอ ไม่ว่าจะผิดพลาด หรือสำเร็จเบสก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆพ่อ และช่วยเหลือพ่อทุกอย่าง เท่าที่ลูกคนนี้จะทำได้ รักพ่อบาสนะ”

สมรักษ์ คำสิงห์ วันเกิด

           ขณะที่หวานใจหนุ่ม “ตงตง กฤษกร กนกธร” แฟนหนุ่ม ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรคุณพ่อบาสเช่นกันว่า.. “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆและขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆคนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด@seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริงๆครับ รักพ่อนะครับ#ไม่ได้โม้”

สมรักษ์ คำสิงห์ วันเกิด

สมรักษ์ คำสิงห์ วันเกิด

สมรักษ์ คำสิงห์ วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

โมเมนต์อบอุ่น! “เบสท์ คำสิงห์” ถาม “สมรักษ์” วันเกิดพ่ออยากได้อะไรคะ

“เบสท์ รักษ์วนีย์” ส่งพลังบวกอวยพรปีใหม่ถึงทุกคน พร้อมพูดคำนี้ถึง “พ่อสมรักษ์”

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“กานต์ วิภากร” ชี้ “สมรักษ์”  มีสิทธิติดคุก...บาปกรรมสงสารลูกมั่ง

ตำรวจจ่อแจ้ง 3 ข้อหาหนัก “สมรักษ์ คำสิงห์”

Comments