“ซาร่า” เผยไม่เคยเอาอารมณ์ไปลงที่ลูก พร้อมฟาดชาวเน็ตหยุดด่าแบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อแม่ของเด็กๆก่อน

“ซาร่า” เผยไม่เคยเอาอารมณ์ไปลงที่ลูก พร้อมฟาดชาวเน็ตหยุดด่าแบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อแม่ของเด็กๆก่อน

0

“ซาร่า” เผยไม่เคยเอาอารมณ์ไปลงที่ลูก พร้อมฟาดชาวเน็ตหยุดด่าแบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อแม่ของเด็กๆก่อน

       ผ่านอะไรมาเยอะพอสมควร สำหรับคุณแม่ลูกสอง “ซาร่า คาซิงกินี” ซึ่งเมื่อวันก่อนเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์ระบายความในใจออกมาถึงเรื่องราวที่อัดอั้นที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากเพื่อคำว่าลูก ทั้งที่ในใจนั้นโกรธและเสียใจมาก

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

         ล่าสุด “ซาร่า” ก็ได้ตัดสินใจโพสต์ข้อความอีกครั้ง เพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งตรงมาให้เธอ จนรับรู้ได้ถึงความหวังดี แต่งานนี้ก็มีชาวเน็ตบางส่วนที่บอกว่าเป็นห่วงความรู้สึกของเด็กๆ ไม่อยากให้เจ้าตัวเอาไปลงที่ลูก

ซาร่า คาซิงกินี

          “ซาร่า” จึงขอฟาดกลับเบาๆว่าไม่เคยเอาอารมณ์ไปลงที่ลูก พร้อมปิดท้ายประโยคเด็ดที่ฟังแล้วมีจุกแบบเต็มๆว่า…

        “มนุษย์ลูกต้าวเห็ดของแม่ @babylovett_brand @teaspoonstudio ขออนุญาตนะคะ ด้วยรัก ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ แม่ได้อ่านทุกคอมเม้นต์ในพื้นที่ของแม่ ซาบซึ้งใจจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดูแม่และน้องๆ

       ส่วนอีกหลายคนที่เป็นห่วงความรู้สึกน้องๆ อยากจะบอกว่าไม่ต้องห่วงนะคะ แม่อาจจะมีอารมณ์ที่ขึ้นลงบ้าง เศร้าบ้าง เสียใจบ้าง โกรธบ้าง มันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ค่ะ เป็นเรื่องปกติของทุกๆ คนในครอบครัวที่มันจะเกิดขึ้นได้ รู้สึกได้ แล้วก็หายเองได้ แม่ไม่ได้นำอารมณ์เหล่านี้ไปลงที่ลูกๆ ค่ะ

        จะสังเกตได้ว่าน้องทั้งสองมีพัฒนาการที่ดีและเป็นเด็กที่แสดงอารมณ์ด้านดีซะส่วนมาก น้องทั้งสองคนเป็นเด็กที่ร่าเริงและมีความสุขตามวัยค่ะ ถ้าติดตามครอบครัวเราจริงๆ จะรู้ทันทีว่าครอบครัวเราค่อนข้างจะเป็นครอบครัวที่มีพลังบวกมากกว่าพลังลบ

        ไม่ว่าจะเป็นแม่หรือว่าน้องๆ การที่มีอารมณ์โกรธร้องไห้ เสียใจ งอแง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ทุกวัน มันเป็นเรื่องปกติ นี่คือสิ่งที่เรียกว่ามนุษย์ มนุษย์แม่และมนุษย์ลูก นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

         โลกเราจะน่ารักและน่าอยู่ยิ่งขึ้นนะคะหากเรา จะนำใจเขามาใส่ใจเรา หัดให้กำลังใจกันส่งพลังบวกต่อกัน รู้จักเห็นอกเห็นใจผู้อื่น รู้จักที่จะให้โอกาส รู้จักที่จะให้เกียรติผู้อื่น หรือหากทำไม่ได้ ควรจะรู้จักยับยั้งชั่งใจกับการที่ต้องไปต่อว่า ด่าทอด้วยคำพูดที่มันรุนแรง ทำร้ายจิตใจของผู้อื่น หากการมีเมตตากับเพื่อนมนุษย์นั้นมันยาก ก็อยู่เฉยๆ ในพื้นที่ของคุณอย่าหาทำร้ายคนอื่นซะดีกว่า

         คำพูดที่ว่าห่วงความรู้สึกของเด็กๆ ก่อนอื่นหยุดด่าและวิพากษ์วิจารณ์แบบไม่จบไม่สิ้นถึงพ่อและแม่ของเด็กๆก่อน คงไม่มีลูกบ้านไหนที่ชอบให้ใครมาว่าพ่อแม่ของตนเองหรอกนะคะ ด้วยรักและเมตตา”

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

ซาร่า คาซิงกินี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

กระซิบบอกที! “ชมพู่ อารยา” โพสต์สตรอเบอร์รี่ฉ่ำ ใครทำอะไรแม่หรือมีแคปเปญปริศนา?

Comments