7 เรื่องมหัศจรรย์จาก “มิว ศุภศิษฏ์”

7 เรื่องมหัศจรรย์จาก “มิว ศุภศิษฏ์”

4.5

7 เรื่องมหัศจรรย์จาก “มิว ศุภศิษฏ์”

       เรียกว่ากำลังฮอตที่สุดในตอนนี้ สำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์” ไม่ว่าจะเป็นกระแสจากงานเพลง ซีรีส์ รวมถึงชุดแฟชั่นต่างๆ ล่าสุดดาราเดลีได้รวม 7 สิ่งมหัศจรรย์จาก “มิว ศุภศิษฏ์” มาแล้ว

อ่านข่าวต่อ:“มิว ศุภศิษฏ์” แรงดีไม่มีตกพาเพลง SPACEMAN กลับมาผงาด

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

       1. เรื่องแรก “มิว ศุภศิษฏ์” เปิดตัว MewSuppasit Studio  มิถุนายน 2563 มีผลงานเพลงในฐานะศิลปิน กับซิงเกิลแรกในชีวิต 'Season of You (ทุกฤดู)' ภายในระยะเวลา 45 ชั่วโมง ทำให้ยอดวิวส์ทะลุ 1,000,000 วิว

       2. 10 กค 64 “มิว ศุภศิษฏ์” นำแสดงและอำนวยการสร้างซีรีส์ “The Ocean Eyes”   ถือว่าเป็นนักแสดงชายที่เปิดตัวการเป็นนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างที่เติบโตไวมากที่สุด 

       3. 18 กค  64 ไอจี ทะลุ 3 ล้าน 

       4. ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ครบรอบ 1 ปีของมิว ศุภศิษฏ์ กับก้าวแรกในเส้นทางสายดนตรี พร้อมเปิดตัวอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต "อัลบั้ม 365 (Three Six Five)" มีด้วยกันทั้งหมด 10 เพลง โดยมีเพลงที่ปล่อยออกมาแล้ว 5 เพลง ได้แก่ Season of You (ทุกฤดู), Nan Na (นั้นนา), Good Day, THANOS (ธานอส) และ Summer Fireworks 

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

       5. 4 สิงหาคม 2564 billboard charts ได้ประกาศผลการจัดอันเพลง ผ่านทางทวิตเตอร์ @billboardcharts อัลบั้ม 365 (Three Six Five) อัลบั้มแรกของมิว ศุภศิษฏ์ ได้ขึ้นสู่ Top 10 ในชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน ในสาขา World Digital Song Sales ชาร์ตรวมยอดขายเพลงทางช่องทางดิจิตอล นับว่าเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดในสาขานี้ ซึ่งเพลงไตเติ้ลอย่าง Drowning ขึ้นสูงสุดถึงอันดับ 4 

       6. เดือนตุลาคม 64   “มิว ศุภศิษฏิ์ จงชีวีวัฒน์”  สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอยู่ตลอด ล่าสุดกับงาน 2021 Asia Song Festival ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ก็ได้เตรียมทีเด็ด โชว์ผลงานเพลงซิงเกิ้ลล่าสุดภาษาอังกฤษที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาฝากแฟนเพลงจากทั่วโลกที่ตั้งตารอชมโชว์ในงานนี้ที่จะไปโชว์ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างเหมือนในอวกาศเข้ากับชื่อเพลง "SPACEMAN" จัดเต็มแสงสีเสียงชุดใหญ่อย่างสวยงามและสร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟนคลับที่รอชมโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival ได้เป็นอย่างดี จนทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้งกับ #ASFxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก

         7 .เป็นครั้งแรกที่ปล่อยภาพถอดเสื้อ สร้างความเซอร์ไพรส์และกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์อีกเรื่องของแฟนๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

ซับหัวตา “ชาล็อต” อวยพรวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ขอบคุณโลกที่เหวี่ยงให้ได้มาเจอพี่ชายที่แสนดี

ตีตั๋วบินตรง “มิว-กลัฟ-อาโป-เบลล่า” นำทัพซุปตาร์ไทยเฉิดฉายงานมิลานแฟชั่นวีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments