“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

0

“อั๋น ภูวนาท” ฟาดกลับชาวเน็ต! หลังเจอแซะตปท.ก็มีสายไฟแบบนี้ ไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเอง

         “อั๋น ภูวนาท” เพิ่งจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการทำงานของรัฐที่ไม่แก้ไขปัญหาสายไฟที่ไม่เป็นระเบียนตามจุดต่างๆ สาเหตุมาจากที่ “รัสเซลล์ โครว” ดาราฮอลลีวูดมาถ่ายหนังที่ไทยและมีการถ่ายภาพสายไฟรุงรังลงทวิตเตอร์ จนเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล แต่การไฟฟ้านครหลวง ได้ชี้แจงว่าเป็นสายสื่อสารไม่ใช่สายไฟฟ้าแต่อย่างใด

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

         ล่าสุด “อั๋น” ได้แคปข้อความของชาวเน็ตรายนึงที่โพสต์ภาพสายไฟต่างประเทศที่มีสภาพรุงรังมาลง พร้อมแสดงความคิดเห็นคล้ายไม่เห็นด้วยกับ “อั๋น” ว่า...

         “นี่คือญี่ปุ่นคะ เดินทางก็เยอะนี้คะ จะอะไรกับประเทศตัวเองที่ อิตาลี ฝรั่ง หลายๆประเทศก็ยังมีสายไฟแบบนี้เค้าไม่เห็นออกมาด่าประเทศตัวเองเลยนี้ค่ะ”

อั๋น ภูวนาท

        งานนี้ “อั๋น” ได้ร่ายยาวถึงประเด็นดังกล่าวที่หลายคนอ่าน แล้วต้องมีโดนใจกันบ้างว่า ...

        “เวลาลูกคุณประพฤติตัวไม่ดี คุณสอนลูกคุณยังไง อ๋อลูกไม่เป็นไรหรอกคนอื่นเค้าก็ทำเลวเหมือนลูกแหละ หรือโถยังมีคนเลวกว่าลูกตั้งเยอะ ได้แค่นี้ก็ดีแล้ว ตรรกะเดียวกันนะครับ ตึกสูง10ชั้นไม่มีลิฟต์ก็เดินขึ้นถึงดาดฟ้าได้ไง แค่มาตรฐานชีวิตเราต่างกัน มองสูงก็ได้มองต่ำก็ได้ ผมโตมาอีกแบบจริงๆ และผมเชื่อว่าความดี ร่วมกับสติและปัญญานำพาความเจริญมาสู่นะครับ จริงๆยังมีอีกหลายปัจจัย แต่กลัวคุณจะมองว่าเข้าใจยากไป เอาแค่นี้ก่อนเนอะ #สืบเนื่องจากรัสเซลโคร์ว เรื่องดีๆพี่ก็ชมจ๊ะ แต่เรื่องไม่ดีพี่ก็ไม่เกรง ไม่ได้เพิ่งทานปลา ทานมาแต่เด็กเลย ชีวิตบางคนไม่ได้ล้มเหลวเพราะหวังสูงเกินไปแล้วผิดหวังนะ แต่อาจเกิดจากคาดหวังไว้ต่ำเกินไป แล้วดันพลาดไปพอใจกับมัน”

          ทั้งนี้ก็มีเพื่อนในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น ดีเจต้นหอม “ดร.อั๋น” , ป้อง ณวัฒน์ “ถูกต้องที่สุดครับ” ส่วนแฟนคลับก็คอมเมนท์เห็นด้วยเช่นเดียวกัน อาทิ 10 10 10 ไม่หักเลย ตรงประเด็น ชัดเจน สุภาพ,ในรูปภาษาเกาหลีเต็มเลย ไม่น่าใช่ญี่ปุ่นนะ,ทราบได้ไง ว่าคนประเทศอื่นไม่ออกมาด่าประเทศ ตัวเอง,จริงคับ เราควรคิดพัฒนาไปข้างหน้าไม่ใช่หันกลับมามองส่วนที่แย่แล้วบอกว่าเรามีแค่นี้ก็ดีแล้ว เป็นต้น

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

อั๋น ภูวนาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

“อั๋น ภูวนาท” อวยพรวันเกิด “พี่ฉอด สายทิพย์” ผู้เป็นครูให้กับผมโดยไม่เคยเอ่ยปากสอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments