เรื่องย่อ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”

เรื่องย่อ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”

0

เรื่องย่อ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ”

ลี ออม เรื่องย่อ

         ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน “คิมหันต์” (ลี ฐานัฐพ์) พบศพของ “วิมลรัตน์” (พลอย ชิดจันทร์) พี่สาวของตัวเอง โดนยิงตายอยู่ที่บ้าน โดย “ธาดา” (ไผ่ พาทิศ) สามีของ “วิมลรัตน์” เป็นคนลงมือ ซึ่ง “ธาดา” จัดฉากว่า “วิมลรัตน์” ฆ่าตัวตายเอง ก่อนที่ตัวเขาจะหลบหนีไปและไม่มีใครจับได้

ลี ออม เรื่องย่อ

ลี ออม เรื่องย่อ

         “คิมหันต์” เสียใจกับการจากไปของพี่สาวและได้รู้ว่าในช่วงหลัง“วิมลรัตน์” มีปัญหากับ “ธาดา” บ่อยครั้ง ดวยเหตุนี้ “คิมหันต์” จึงไปเค้นความจริงจาก “ธาดา” แต่เขากลับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำ โดยมี “มุกริน” (ออม สุชาร์) น้องสาวของ “ธาดา” และยังเป็นคนรักของ “คิมหันต์” ที่ยืนยันว่า “ธาดา” อยู่กับตนจริงๆ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตายของ “วิมลรัตน์”

ลี ออม เรื่องย่อ

ลี ออม เรื่องย่อ

        แต่ “คิมหันต์” เชื่อว่า “มุกริน” กำลังพยายามช่วย “ธาดา” ปกปิดความผิดอย่างแน่นอน เขาจึงตั้งใจที่จะทวงความยุติธรรมให้พี่สาว ด้วยการแก้แค้น “ธาดา” รวมถึง “มุกริน” คนที่ทั้งรักมากและทำให้เขาเจ็บปวดมากที่สุด!!1 ปีผ่านไป เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกลางงานแต่งงานของ “คิมหันต์” และ “มุกริน” เมื่อเจ้าสาวที่ควรจะเป็น “มุกริน” ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันอย่างไม่มีใครทันตั้งตัวกลายเป็น “พักตรา” (แกรนด์ กรณ์ภัสสร) เพื่อนของ “มุกริน” ทำเอา “ธาดา” โกรธที่ “คิมหันต์” หักหน้าน้องสาวของเขา แต่ “คิมหันต์” ไม่สนใจ อีกทั้งยังเปิดศึกกับ “ธาดา” อีกด้วย

ลี ออม เรื่องย่อ

        พร้อมบอกว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นการแก้แค้นให้ “วิมลรัตน์” พี่สาวของเขาที่ต้องตายเพราะฝีมือของ “ธาดา” สุดท้าย!! เรื่องราวการแก้แค้นของ “คิมหันต์” จะลงเอยอย่างไร ความผิดที่ “ธาดา” ก่อเอาไว้จะถูกเปิดเผยได้หรือไม่ และความรักที่โดนความแค้นบดบังของ “คิมหันต์” กับ “มุกริน” หัวใจของทั้งคู่ที่ถูกความแค้นสั่งห้ามไม่ให้รัก จะต้านทานความรู้สึกที่แท้จริงได้หรือไม่มาลุ้นกันต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments