“มิว ศุภศิษฏ์” ทุ่มสุดตัวจัดเต็มกับโชว์แรกของเพลงSPACEMAN ในงาน 2021 Asia Song Festival

“มิว ศุภศิษฏ์” ทุ่มสุดตัวจัดเต็มกับโชว์แรกของเพลงSPACEMAN ในงาน 2021 Asia Song Festival

4.5

“มิว ศุภศิษฏ์” ทุ่มสุดตัวจัดเต็มกับโชว์แรกของเพลง SPACEMAN ในงาน 2021 Asia Song Festival

               จัดเต็มไม่มีกั๊กจัดโชว์สุดยิ่งใหญ่กับการแสดงสดครั้งแรกของเพลง SPACEMAN (สเปซแมน) เพลงซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ร่วมงานกับ HONNE เลือกโชว์เปิดตัวในงานสุดยิ่งใหญ่  2021 Asia Song Festival  (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) งานระดับอินเตอร์ที่รวมศิลปินแถวหน้าของเอเชียมาขึ้นโชว์ร่วมกันมากมาย ที่สำคัญเซอร์ไพรส์สุดๆ กับ #ASFxMEW ทะยานขึ้นสู่อันดับ1  เทรนด์ทวิตเตอร์ที่อเมริกาอย่างรวดเร็ว สมแล้วกับฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์ระดับโลก สำหรับ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์”

อ่านข่าวต่อ :  “มิว ศุภศิษฏ์” สุดปลื้มได้รับเลือกเป็นตัวแทนศิลปินไทยเข้าร่วมโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

              เรียกได้ว่าปล่อยผลงานอะไรออกมาแต่ละที “มิว ศุภศิษฏ์” ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอยู่ตลอด ล่าสุดกับงาน 2021 Asia Song Festival (2021 เอเชีย ซอง เฟสติวัล) ในฐานะตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ก็ได้เตรียมทีเด็ด โชว์ผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุดภาษาอังกฤษที่ยังไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน มาฝากแฟนเพลงจากทั่วโลกที่ตั้งตารอชมโชว์ในงานนี้ โดยเลือกที่จะไปโชว์ท่ามกลางบรรยากาศอันเวิ้งว้างเหมือนในอวกาศเข้ากับชื่อเพลง SPACEMAN จัดเต็มแสงสีเสียงชุดใหญ่อย่างสวยงาม ทั้งเพลงและบรรยากาศดูแล้วเคลิ้มไปกับเพลง SPACEMAN เป็นอย่างมาก ถือว่าเลือกเปิดตัวเพลงนี้ได้อย่างน่าประทับใจมากๆ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่แฟนคลับที่รอชมโชว์ในงาน 2021 Asia Song Festival ได้เป็นอย่างดี  จนทำให้ทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟอีกครั้ง กับ #ASFxMEW ขึ้นเทรนด์อันดับ1 ประเทศไทยและในอีกหลายประเทศทั่วโลก

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

             และที่เซอร์ไพรส์มากๆ ก็น่าจะเป็นที่1 ที่อเมริกา แถมทะยานขึ้นสูงถึง อันดับ3 เทรนด์โลก นอกจากนั้นยังขึ้นอันดับ1 Hashtag ที่มีคนทวีตถึงมากที่สุดในโลกใน24ชม.นี้ และติดอันดับ4 Account ที่มีคน Search มากที่สุดในโลกอีกด้วย แถมตอนช่วงต้นเปิดงานมีโชว์พิเศษรวมศิลปิน โดยมีวง Omega X  และศิลปินจากเอเชียหลากหลายประเทศ ร่วมกันร้องเพลง Permission to Dance ร่วมกันอีกด้วย เข้ากับคอนเซป Music is Pairing ของงานรวมเอเชียไว้เป็นหนึ่งเดียวด้วยเสียงดนตรี  ถือเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

            นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่ก้าวสู่วงการเพลงระดับอินเตอร์อย่างเต็มตัว และยืนยันถึงความเป็นนักร้องมืออาชีพระดับแถวหน้าของเอเชียได้เป็นอย่างดี ดูได้จากกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงบนโลกโซเชียลจากแฟนคลับทั่วทุกมุมโลกโดย มิว ศุภศิษฏ์ เผยความรู้สึกที่ได้เข้าร่วมโชว์ในงานนี้ “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นทุกประเทศเหมือนมาแลกเปลี่ยนแนวเพลงซึ่งกันและกันยิ่งตื่นเต้นไปใหญ่ ดนตรีในความคิดของผม เป็น Universal Language ไม่ได้จำกัดแค่ประเทศแต่ทุกคนสามารถเข้าใจกันและกันได้ผ่านเสียงดนตรี ถือเป็นภาษาสากลของโลก” ก็น่าจะต้องจับตามองก้าวต่อไปของ “มิว ศุภศิษฏ์” ในฐานะนักร้อง ว่าจะมีอะไรออกมาให้เราได้เซอร์ไพรส์กันอีกมั๊ย

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

มิว ศุภศิษฎ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย SPACEMAN เพลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

ของขวัญครบรอบ 3 ปีแฟนคลับ “ไบเบิ้ล” ซีรีส์ “4 MINUTES” is coming

“ตุลย์ ภากร” อวยพรวันเกิดย้อนหลัง “มิว ศุภศิษฏ์” ด้วยโมเมนต์แห่งความสุข น่ารักทั้งคู่!

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

ฟิตติ้งแล้ว! “บุ๋น-เปรม” คัมแบ็คซีรีส์ที่รอคอย “The Vampire Project”

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments