“ก้อย รัชวิน” แชร์ประสบการณ์คลอดธรรมชาติ เผยเป็นการรอคอยที่เจ็บปวด แต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่

“ก้อย รัชวิน” แชร์ประสบการณ์คลอดธรรมชาติ เผยเป็นการรอคอยที่เจ็บปวด แต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่

0

“ก้อย รัชวิน” แชร์ประสบการณ์คลอดธรรมชาติ เผยเป็นการรอคอยที่เจ็บปวด แต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่

         ในที่สุดทายาทคนแรกก็ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว สำหรับ “น้องทะเล” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อขาร็อค “ตูน บอดี้สแลม” กับคุณแม่คนสวย “ก้อย รัชวิน” หลังเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา “ก้อย” ได้คลอดลูกที่โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

        ซึ่ง “ก้อย-ตูน” ก็ได้เผยโฉมหน้าของ น้องทะเล ให้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับเห็นเรียบร้อยแล้วในไอจีส่วนตัว

ก้อย รัชวิน

            ล่าสุด “ก้อย” ได้โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมกับเล่าประสบการณ์ครั้งแรกในการคลอดแบบธรรมชาติให้แฟนๆฟังว่า...

        “ภาพแรกของเด็กชายอาชวิน คงมาลัย (ทะเล)  ประสบการณ์คลอดธรรมชาติที่สุดจริงยิ่งกว่ามาราธอนใดๆทั้งปวง... สัญญาณเตือนมาตั้งแต่คืนวันที่ 4 ตั้งแต่ 5 ทุ่ม แต่แม่ก็ไม่มั่นใจว่าใช่รึเปล่า เลยเตรียมอาบน้ำสระผม ตัดเล็บรอ เข้านอนเที่ยงคืน แม่เริ่มปวดท้องเหมือนท้องแข็งขึ้นมา แต่ไม่ปวดมาก แม่ก็ยังเอ๊ะ! ไม่มั่นใจว่าใช่ๆมั้ยสังเกตตัวเองไปเรื่อยๆทุกชั่วโมง ท้องแข็งถี่ขึ้นเรื่อยๆ จากห่าง 15 นาที 10 นาที จนห่าง 7 นาทีตามตำราที่เคยอ่าน ดูเวลาอีกที เฮ้ย! ตี5 แม่ยังไม่ได้นอนเลยจ้าาา รีบปลุกพ่อ บอกน่าจะใช่แล้วล่ะไปรพ.กันเถอะ!! จุดนี้พ่อล่กสุดๆ55555

          ไปถึง 6 โมงเช้า รอจนปากมดลูกเปิดครบ 10 cm. ได้เข้าห้องคลอด 6โมงเย็น 12 ชม. ที่รอจะได้เจอหน้าลูกครั้งแรก แม่ไม่ได้ทานอะไรเลยนอกจากน้ำ แม่กลัวมากว่าจะไม่มีแรงเบ่งคลอดเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน และไม่ได้ทานอะไรเลยทั้งวัน แต่พอรู้ว่าลูกจะใกล้มา แม่ก็รวบรวมพลังทั้งหมดที่มีเพื่อจะได้เห็นหน้าลูกให้เร็วที่สุด" ยิ่งเจ็บมากเท่าไร แม่ก็รู้ว่าจะได้เจอลูกเร็วขึ้นเท่านั้น"... มันเป็นการรอคอยที่เจ็บปวดแต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่เลยนะ เพราะพอได้เห็นหน้าลูก และลูกได้มาวางอยู่บนอกแม่เท่านั้นแหละ ความเจ็บปวดทุกอย่างก็หายไปชั่วพริบตา กลายเป็นความสุขที่สุดที่ยากจะบรรยายจริงๆ

            ขอบพระคุณคุณหมอมานพ และทีมแพทย์ พยาบาลรพ.กรุงเทพภูเก็ตทุกๆท่านที่ช่วยทำให้การคลอดครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใดๆนะคะ ขอบพระคุณครอบครัววงศ์วิริยะ และครอบครัวคงมาลัย ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ตลอดตั้งแต่เราตัดสินใจย้ายมาภูเก็ต ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในวันที่หลานมา แต่ความรักจากคุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย และพี่ๆทุกคนก็ส่งมาถึงอย่างไม่ขาดสาย ทำให้เราสองคนอบอุ่นใจมากๆค่ะ

           ขอบคุณ พี่ก้อย พอล ครอบครัวภูเก็ตที่น่ารักที่สุด และพี่แฟง @fangyvilla แม่นมของก้อย ที่ช่วยดูแลตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ Love you all! ที่สำคัญที่สุดขอบคุณพ่อตูน @artiwara

          ก้อยโชคดีที่สุดที่มีพี่อยู่เคียงข้างและsupport ก้อยทุกๆอย่าง ก้อยเชื่อมั่นในตัวพี่ทุกเรื่อง เพราะก้อยรู้ว่าพี่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ก้อยและลูกเสมอ ขอบคุณที่จับมือก้อยไม่ปล่อย และคอยทำเสียงอึ๊ดดดดดดดดด! ในห้องคลอดประสานเสียงไปกับพี่พยาบาลนะคะ

         สุดท้ายนี้ก้อยและพี่ตูนอยากขอบคุณทุกๆคำอวยพร และของขวัญที่ส่งมาให้น้องทะเลอย่างล้นหลานจากทุกๆคนนะคะ ทะเลจะรู้มั้ยนะว่าหนูโชคดีมากๆเลยที่เกิดมามีคนรักมากมายขนาดนี้ โตขึ้นหนูต้องรู้จักเป็นผู้ให้เหมือนกับที่ได้รับมานะครับ...ดวงใจของแม่

แม่รักทะเลที่สุด

7 ตุลาคม 2564

#ก้อยตูนทะเล #KTsJourney”

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

ขอบคุณจากใจ! “ตูน บอดี้สแลม” โชว์ของฝากสุดพิเศษจากแฟนเพลง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments