“โม อมีนา” เปิดตัวสาวหล่อคนใหม่ ลั่นถ้าเลิกคนนี้อีกจะไม่คบใครแล้ว

“โม อมีนา” เปิดตัวสาวหล่อคนใหม่ ลั่นถ้าเลิกคนนี้อีกจะไม่คบใครแล้ว

0

“โม อมีนา” เปิดตัวสาวหล่อคนใหม่ ลั่นถ้าเลิกคนนี้อีกจะไม่คบใครแล้ว

           ทำเอาทุกคนถึงกับงง ว่านักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ” เลิกหวานใจสาวหล่อตอนไหน เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ควงสาวคนใหม่มาออกงาน พร้อมเปิดตัวถึงความรักครั้งใหม่ว่า

อ่านข่าวต่อ : “โม อมีนา” เผยเล่นละคร “หนี้เกียรติยศ” ไม่ง่าย

โม อมีนา ความรัก

           สำหรับช่วงนี้แฮปปี้ดี ถามว่าแฟนยังเป็นคนเดิมหรือเปล่า ไม่ใช่คนเดิม เลิกกับพลอยมาเป็นปีแล้ว ก่อนที่จะเกิดโควิด หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกอีเวนต์อีกจากที่เคยพูดว่าระหองระแหงกัน ต่อมาก็เป็นการพูดคุยกันสองคนแล้วก็เลิกกันเงียบๆ ซึ่งตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ทำธุรกิจด้วยกันได้ ตกลงกันว่าต่างคนต่างมีใหม่ หลังเลิกกับพลอยได้สองเดือนคนนี้ค่อยเข้ามา

โม อมีนา ความรัก

            ยืนยันไม่ได้คบซ้อน มีเคยมาเจอกันสามคนไหมเหรอ เราแสดงความมีมารยาทไม่ให้เขาเจอกันดีกว่า แต่ก็ไม่มีใครมีปัญหากับใคร แต่ก็ยังเป็นสาวหล่อเหมือนเดิม ถามว่ามูฟออนเร็วไปไหม คือโม ไม่ได้มูฟออนเร็ว แต่เป็นคนยอมรับความเป็นจริงได้ง่าย คนนี้ก็มาเจอในกองถ่าย เป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เขาเป็นคนมาจีบ โมไม่ได้เข้าหาก่อน แต่ก่อนที่จะมาจีบเขาก็แอบเล็งในไอจีไว้แล้ว รอจังหวะโมโสด เขารู้ว่าโมยังไม่เลิกกับพลอยก็ยังไม่เข้ามา แต่ถามว่าครั้งนี้จะแต่งอีกไหม ยังไม่คิด แต่ที่เลือกเปิดตัว เพราะเขาเป็นคนดี เป็นคนขยัน เป็นคนทำงาน นิสัยก็เข้ากัน โมคบกันมาปีกว่ายังไม่เคยทะเลาะกัน

โม อมีนา ความรัก

            ถามว่าความรักครั้งนี้คาดหวังไหม เคยบอกเขาว่า ถ้าเราคบกันวันหนึ่งต้องเลิกกัน ก็จะไม่คบใครแล้ว จะคุยไปเรื่อยๆ เพราะแก่แล้ว ถ้าคุยกับใครแล้วไม่ได้จริงๆ ก็จะอยู่กับเพื่อนกับพี่แล้ว ถ้าโมเจอความรักที่ดีโมหยุดนานแล้วโมไม่เลิกหรอก

โม อมีนา ความรัก

            เรื่องลูก ผสมเทียมหรือรับลูกบุญธรรมถ้ามันถูกกฎหมายก็จะทำเลย เอาน้ำเชื้อฝั่งบ้านเขา เอาไข่ของเรา ปีหน้าก็ฝากไข่แล้ว ฝากไว้ก่อนคุยกับโรงพยาบาลพระรามเก้าเรียบร้อยแล้ว เขารู้เรื่องนะ เพราะเขาเป็นคนจ่ายเงิน ก็ต้องไปเช็กร่างกายต้นปีหน้าอีกที เพราะโมเคยเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ ที่วางไว้คืออยากมีลูกไม่เกิน 38 แต่ว่าต้องดูกฎหมายด้วย ไม่อยากให้เกิดมาถ้ากฎหมายไม่รองรับ ถ้าไทยไม่ให้มีก็ไม่เป็นไร

โม อมีนา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดพลังสองสาว “โม อมีนา –ติช่า” สุดดับเบิ้ลแซ่บ

ทะเลเดือด! “โม อมีนา” ประชันความแซ่บ “แก้ม กวินตรา” ท้องสองก็ไม่ใช่ปัญหา

“แจม ชรัฐฐา” เปิดใจถึงความผิดพลาดในชีวิตเคยคิดสั้นเป็นโรคซึมเศร้า เพราะความรักพัง!

“กอล์ฟ พิชญะ” ตอบชัดความสัมพันธ์ “แอนนี่” หลังไร้รูปคู่แฟนสาวในไอจี

“โม อมีนา” ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด! แจงดราม่าฉายาเจ้าแม่เกาเหลา

“โม อมีนา” รับ “เบนซ์ ปุณยาพร” โทรมาขอโทษ หลังด่าออกรายการ

“โม อมีนา” ฝากไข่ไว้รอเบบี๋ แต่กลับเจอซีสใส งานนี้เจ้าตัวถึงกับรีบปรึกษาคุณหมอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments