วิกหมอชิตฟาดละครก่อนข่าวจับคู่พระ-นางเจนใหม่หวังแจ้งเกิด

วิกหมอชิตฟาดละครก่อนข่าวจับคู่พระ-นางเจนใหม่หวังแจ้งเกิด

0

วิกหมอชิตฟาดละครก่อนข่าวจับคู่พระ-นางเจนใหม่หวังแจ้งเกิด

         ได้เวลาละครก่อนค่ำของทางวิกหมอชิตกันบ้าง ซึ่งได้ปลุกปั้นนิวเจนใหม่ หวังแจ้งเกิด วันนี้ เคาะแล้ว 3 เรื่อง 3 รส มีคู่ไหนกันบ้างตามไปดูพร้อมกัน 

ละคร

         เริ่มจาก “คุ้งเสน่หา” ผลงานการผลิตของค่าย เมจิคอีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์2  ละครแนวโรแมนติกสืบสวน เรื่องราวของลูกสาวผู้ใหญ่บ้านปากจัด ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับคนงานหนุ่มคนใหม่ ที่คอยควบคุมความประพฤติเธอตามคำสั่งของพ่อ ไม่ให้เธอหนีไปตามจีบพระเอกลิเก  โดยไม่รู้ว่าเขาคือตำรวจปลอมตัวมาสืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในคณะลิเก เขายังช่วยเธอจากลูกชายผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่นที่หวังในตัวเธอ จนความสัมพันธ์เริ่มแปรเปลี่ยนโดยไม่รู้ตัว นำแสดงโดย “ชิงชิง คริษฐา” ประกบคู่กับ “บิว ณัฐพล” ดาวรุ่งมาแรงที่รับหน้าที่พระเอกครั้งแรก รับประกันเลยว่าเมื่อละครออกอากาศ ความรักอันแสนวุ่นวายนี้ จะทำให้คุณจั๊กจี้หัวใจอย่างแน่นอน 

ละคร

         มาถึงละครแนวดราม่าเข้มเรื่อง “หงส์ฟ้า” จากค่าย กันตนา ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เติบโตมาด้วยการถูกตราหน้า ว่ามีพ่อเป็นขอทานและแม่เป็นผู้หญิงหากิน แม้ชีวิตจะต้องดิ้นรนหาทางรอดแต่เธอก็เชื่อมั่นในความดี จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา คนที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป งานนี้จับคู่ “หนุ่มโอ๊ต ชาคริต” ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ประกบ “กานต์ ณัฐชา” นางเอกป้ายแดงดีกรี ไทยซูเปอร์โมเดล 2020 การันตีความสนุกดราม่าน้ำตามาเต็ม 

ละคร

ละคร

         นอกจากนี้ ยังมีละครเรื่องใหม่ “พยัคฆ์ยี่เก” ละครแนวแอ็กชั่นคอมิดี้ จากค่ายโคลีเซี่ยม ที่จะชวนให้คุณลุ้นไปกับการตามหาเพชรที่หายไป จนทำให้เจ้าของคณะลิเกหนุ่มสุดหล่อ ที่ควบตำแหน่งพระเอกลิเก และน้องสาวซึ่งเป็นนางเอกลิเก ต้องเข้าไปพัวพันกับ 2 ตำรวจหนุ่มสาว ที่ถูกส่งเข้ามาติดตามหาเพชรนี้ โดยงานนี้จับนางเอกดาวรุ่ง “แก้ม ญาณิศา”ประกบคู่กับ พระเอกน้องใหม่น่าจับตา “ริส วิชญพงศ์”

         ติดตามความสนุกหลากหลายที่ช่อง 7HD เตรียมมอบให้กับคุณผู้ชม อีกไม่นานเกินรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments