“หลังชนฝา หมาจนตรอก” อีกหนึ่งผลงานของ “ฬอน สังวริบุตร”

“หลังชนฝา หมาจนตรอก” อีกหนึ่งผลงานของ “ฬอน สังวริบุตร”

0

“หลังชนฝา หมาจนตรอก” อีกหนึ่งผลงานของ “ฬอน สังวริบุตร”

         ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน “หลังชนฝา หมาจนตรอก” (รีรัน) กำกับการแสดงโดย “ฬอน สังวริบุตร”

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

        เป็นเรื่องราวของ “เชิด” (สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง)กับ “กลอย” (ชนัญญา พงษ์นาค) ที่เคยติดคุกมาก่อน แต่แปะให้โอกาสรับเข้าทำงานในโรงงานตุ๊กตาต่อมาแปะป่วยเลยให้ “เจ๊กฮวด” (ธรากร สุขสมเลิศ) มาดูแลโรงงานเจ๊กฮวดไม่เหมือนแปะเลย “เจ๊กฮวด” เป็นคนชอบดูถูกคน ยิ่งรู้ว่า “เชิด” กับกลอยเคยติดคุกมาก่อน ก็ยิ่งดูถูกเหยียดหยาม เอารัดเอาเปรียบ กดค่าแรง

ฟ้ามีตา

ฟ้ามีตา

       “เชิด” กับ “กลอย” ก็พยามยามอดทน แต่ยิ่งทำให้ “เจ๊กฮวด” ได้ใจแถมยังชอบจิกหัวเรียกสองคนต่อหน้าคนงานอื่นๆว่าพวกขี้คุก ด่าประจานให้อับอาย ใช้งานนอกเวลางานแล้วไม่ให้เบี้ยเลี้ยงเงินพิเศษ “เชิด” กับ “กลอย” ว่าสองคนชอบระบายความโกรธกับตุ๊กตาซึ่งก็ดูออกว่าตุ๊กตาคือตัวแทนของ “เจ๊กฮวด” ตุ๊กตานั่นเหมือนผ่านร่องรอยการโดนทำร้ายมานานทั้งถูกตัดแขน ตัดขา กรีดหน้า แปะเลยพา “เจ๊กฮวด” มาดูอีกด้านของ “เชิด” กับ “กลอย” ที่ถึงจะเคยทำผิดพลาดแต่ก็อยากจะแก้ตัวเป็นคนดี แปะขอให้ “เจ๊กฮวด” ให้โอกาสเขา อย่าบีบบังคับกดดันให้เขาต้องกลายเป็นหมาจนตรอก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

        โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตาวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments