“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

0

“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

          หลังได้ชิมลางการเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกใน ร้องต้องรอด แล้ว ลูกทุ่งสาวคนสวย เปาวลี พรพิมล ถึงกับติดใจ ที่มีโอกาสได้ฟังเพลงเพราะหายากในปัจจุบัน แถมได้ขุดประสบการณ์จากการเดินสายประกวดร้องเพลงกว่าร้อยเวทีออกมาใช้ให้คำแนะนำผู้เข้าประกวดอีก พอได้นั่งคอมเมนต์รอบหาผู้ท้าชิงไปสักพัก เปาวลี ก็นึกสนุกบอกอยากขอโอกาสจาก เอ - วราวุธ เจนธนากุล เพื่อมาประกวดบ้าง ร้อนถึง ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด, เป็กกี้ ศรีธัญญา ต้องรีบปรามเสียงแข็ง ”ใครจะมากล้าแข่งกับหนูล่ะลูก!!”

ร้องต้องรอด

          ซึ่ง เปาวลี บอกว่า “รายการสนุกมากค่ะ ได้ฟังเพลงเพราะที่หาฟังยากแล้วในยุคนี้ แล้วพอมีระบบ AI มาเป็นมาตรฐานการให้คะแนนก็รู้สึกว่ามันดีนะ เพราะ AI จะวัดได้เลยว่าเราร้องถูกโน้ตตรงคีย์ไหม ซึ่งเป็นอะไรที่ช่วยฝึกการร้องเพลงได้มาก อย่างบางทีเราร้องคาราโอเกะที่บ้านยังมีเพี้ยนเลย นี่แหละเปาเลยอยากมาลองประกวดที่ร้องต้องรอดดูบ้าง (หัวเราะ)”

ร้องต้องรอด

          โดยการประกวดในรอบหาผู้ท้าชิงนั้นคอมเมนเตเตอร์จะรับบทเพียงแค่ให้คำแนะนำผู้เข้าแข่งขัน และคะแนนจะมาจากระบบ AI แต่ครั้งนี้เป็นรอบชิงแชมป์แล้ว เปาวลี จะต้องให้คะแนนผู้เข้าแข่งขันด้วยตัวเอง ในฐานะคอมเมนเตเตอร์มือใหม่เจ้าตัวก็แอบหนักใจอยู่เหมือนกัน เรื่องนี้ เปาวลี เผยว่า “มีแอบปรึกษาแม่ตั๊ก กับพี่เป็กกี้ อยู่ค่ะ เพราะเราเพิ่งเคยเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกเลย และวันนี้ต้องให้คะแนนด้วย ก็เกร็ง ๆ บ้าง แต่เรามีประสบการณ์บนเวทีประกวดมาตั้งแต่เด็ก ก็เอาสิ่งเหล่านั้นมาใช้เทียบเคียงดูว่าแต่ละคนยังขาดอะไร ควรปรับอะไรบ้าง รู้สึกดีนะคะที่ความสามารถของเราส่งต่อถึงคนอื่น ๆ ได้ด้วย”

           ซึ่งคู่แข่งขันที่ต้องตัดสินในวันนี้คือตลกมากความสามารถ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ผู้บอกว่าเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่ดีกรีแชมป์ 3 สมัยอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม มาด้วยความมั่นใจ แต่ก็มีแอบหวั่นเพราะต้องปะทะแชมป์ระดับเงาเสียงราชินีลูกทุ่งอย่าง อาย - นันทนัช จารุฤกษ์ นับเป็นอีกคู่ที่เคี้ยวมันฟาดพลังไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ต้องมาลุ้นพร้อมกันวันจันทร์ที่ 13 กันยายน นี้ ว่าใครจะพิชิตใจเหล่าคอมเมนเตเตอร์ไปได้

ร้องต้องรอด

         และวันอังคารที่ 14 กันยายน มางัดกันรัว ๆ ให้ทั่วทั้งเวทีไปกับ เต้ย - อธิบดินทร์ ชูปัญญา เจ้าพ่อเพลงดังหลักร้อยล้านวิว กับผลงานเพลงลูกทุ่งอินดี้ “งัดถั่งงัด” งานนี้แอบกระซิบว่ามีคนโชว์ลีลางัดกระชากใจสาวแบบฟิน ๆ ถ้าไม่เชื่อต้องตามมาดูในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 13 - อังคารที่ 14 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดวงจันทร์ สุวรรณี - แซ็ค ชุมแพ” สุดต๊าช!! เจอรุ่นใหม่ลูกทุ่ง เสียงพุ่ง ทรงพลัง ใน “ร้องต้องรอด”

“ครูแคท” หวนรับบทคอมเมนเตเตอร์บนเวที “ร้องต้องรอด” ขอบคุณเซ้นส์ฯ ช่วยส่งเสริมเพลงลูกทุ่งไทย

“เปาวลี” อ้อน “เอ วราวุธ” ขอหนูประกวด “ร้องต้องรอด” บ้าง!

สาวถูกบุลลี่ทั้งชีวิต พลิกลุคจนเป็นดาว TikTok ร้องเพลงได้อารมณ์จน “แจ๊ค ธนพล” ตาค้างกลาง “ร้องต้องรอด”

“กุ้ง สุทธิราช” ขนลุก!! เจอแชมป์ร้องต้องรอดคนใหม่ โชว์ ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ

ร้องต้องรอด ชิงแชมป์เดือดจัดจนปรอทวัดไม่ได้!! คู่แข่งขันทำ “ตั๊ก - เป็กกี้ – กุ้ง” หนักใจเพราะหาข้อติไม่เจอ

เซอร์ไพรส์! "นุ้ย เชิญยิ้ม" ร้องวอนพ่อตากสิน คว้าแชมป์สมัยที่ 3 สำเร็จ

Comments