ยอมแล้วจ้า! ละครจบ แต่ “กระทิง” ยัง Hot ไม่เลิก!!

ยอมแล้วจ้า! ละครจบ แต่ “กระทิง” ยัง Hot ไม่เลิก!!

0

ยอมแล้วจ้า! ละครจบ แต่ “กระทิง” ยัง Hot ไม่เลิก!!
        ฟีดแบ็คละครทั้ง 2 เรื่อง พราวมุก” และ “แค้นรักสลับชะตา” ดีมากจนพระเอกสุดฮอตอย่าง “กระทิง ขุนณรงค์” ถึงกับเอ่ยปากว่าดีที่สุดในฐานะนักแสดงเลยทีเดียว “ครับ ดีที่สุดในชีวิตกับในฐานะนักแสดง มีงานเข้ามาเยอะขึ้น ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น ออกรายการต่างๆ งานรีวิวสินค้า และก็งานอีเว้นท์ออนไลน์ เพิ่มขึ้นมา ด้วยกระแสละครด้วยมั้งครับ ยอด IG ก็ขึ้นเยอะมาก ก่อนละครออน Follower 230k นิดๆ หลังละครจบทั้ง 2 เรื่อง ยอดขึ้นมาเป็น 640k กว่าแล้วครับ เยอะมาก ไม่คาดคิดเหมือนกัน ออกไปข้างนอกก็มีคนเข้ามาทัก เข้ามาขอถ่ายรูป บางคนก็เรียกชื่อในละคร คุณมรุตบ้าง วัทบ้าง ผมดีใจนะ เพราะไม่เคยมีใครเรียกแบบนี้ เราเป็นนักแสดง พอมีคนจำเราในบทบาทตัวละครที่เราเล่นได้ ก็ดีใจมากๆ บอกไม่ถูกครับ”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

ชีวิตเปลี่ยนไปมั้ย?
        “ชีวิตส่วนตัวก็ปกติครับ ผมยังใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่อาจจะต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิมเท่านั้นเอง อย่างเวลาออกไปข้างนอก แต่ก่อนผมจะชอบใส่เสื้อบาสกับกางเกงขาสั้น พอเริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น ผู้จัดการก็จะบ่น บอกให้แต่งตัวดีๆ หน่อย (หัวเราะ) เผื่อไปเจอใคร แล้วเค้าอยากถ่ายรูป เค้าก็คงอยากเจอเราในสภาพดีๆ เจอแล้วประทับใจอะไรแบบนี้ครับ”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

จากนักแสดงชื่อกระทิง สู่พระเอกที่มีคู่จิ้น
        “โห เกินคาดมากๆ มีคู่จิ้นครั้งแรกก็ดีครับ บัว (นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ) คือคู่จิ้นคนแรกในชีวิตผมเลยนะ ก็เขินๆ ดีเวลาที่แฟนๆ แท็กคลิปมาใน IG ตัดโมเม้นท์ต่างๆ ของผมกับบัวมา มีคนเชียร์เรากับเค้า ชอบในการแสดงของเรากับเค้า ในทวิตเตอร์ก็มีมาแซวๆ ไอ้ต้าวปลาหมึก กับ ซาลาเปา ก็น่ารักดีครับ เป็นอะไรที่ผมก็ดูเพลินดี แสดงว่ามันโอเคนะ เคมีการแสดงของเราสองคนไปด้วยกันได้ คนเลยอินเกิดมาผมไม่เคยคิดเลยว่า จะได้มีคู่จิ้นเหมือนกับคนอื่นๆ เค้า”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

        ที่ผ่านมา ผมคิดแค่ว่าทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในฐานะนักแสดง เล่นละครเป็นเรื่องๆ แล้วก็จบไป ผมไม่เคยคาดหวังเลยว่าจะมาถึงจุดนี้ จุดที่มีคนชื่นชอบเรา ชอบการแสดงของเรา ขนาดที่ว่าจิ้นเรากับคู่แสดง และเรียกร้องอยากจะให้ผมกับบัวกลับมาเล่นด้วยกันอีก แต่ในบทบาทที่แตกต่างออกไปจากเดิม ซึ่งจริงๆ ผมเองก็อยากกลับมาเล่นกับบัวแบบเต็มๆ สักเรื่อง ในบทบาทที่แปลกใหม่กับเราสองคน เป็นอะไรที่อยากทำ อยากรู้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง ก็รอโอกาสเหมือนกันครับ ถ้ามีโอกาสนะ

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

        จริงๆ ผมก็มีคู่จิ้นอีกคน ใน พราวมุก ผมคู่กับ น้องมิ้นท์ (รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) ก็จะมีแฟนๆ จิ้นกับน้องมิ้นด้วย แต่มันก็จะเป็นโมเม้นท์ที่แตกต่างกันออกไป ด้วยความที่น้องมิ้นเป็นรุ่นน้อง เวลาผมอยู่กับเค้าผมก็จะชอบแกล้งเค้าซะมากกว่า ส่วน บัว เค้าเป็นรุ่นพี่ ด้วยความที่เค้าโตกว่า มันก็จะเขินๆ หน่อย และเราก็รู้สึกว่า บางทีเราก็เป็นคนมึนๆ ไม่ค่อยทันเค้าบ้าง ก็จะถูกเค้าแกล้งแซว เราก็จะเขิน”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

ขึ้นแท่น พระเอกลูกรักคนใหม่ ที่เป็นอีกความหวังนึงของช่อง
        “ไม่หรอกครับ ผมว่าผู้ใหญ่คงเห็นว่าเราโตขึ้น ก็เลยให้โอกาสในการทำงานกับบทบาทใหม่ๆ ที่อาจจะมองว่าเหมาะสม หรือผมน่าจะทำได้ ซึ่งผมว่าก็คงเหมือนๆ กันกับนักแสดงคนอื่นๆ ในช่องนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ส่วนผมเองก็มองแค่เนื้องานของตัวเองเลยจริงๆ ตอนผมเล่น ผมก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นพระเอก ผมคิดว่าผมเป็นตัวละครนั้นๆ มากกว่า ว่าตัวละครตัวนี้มีที่มาที่ไปยังไง เจออะไรมาบ้าง ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ ผมแค่อยากจะทำงานทุกอย่างที่ได้มาให้ดี เรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ พัฒนาตัวเองให้มากขึ้น เป็นนักแสดงที่ดี ที่ทุกคนให้การยอมรับ ซึ่ง ณ วันนี้ ผมคิดว่า ตัวเองยังมีอะไรให้ต้องเรียนรู้ และพัฒนาอีกเยอะเลยครับ”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

ฝากผลงานเรื่องต่อไป
        “ต่อจาก พราวมุก และ แค้นลับสลับชะตา ผมก็มีละครใหม่เรื่อง อ้ายข่อยฮักเจ้า เล่นกับ อุ้ม-อิษยา เป็นละครอีสาน เกี่ยวกับความเชื่อ ประเพณีของภาคอีสาน และก็เรื่องราวความรักของพระเอก ที่รักผู้หญิงคนนี้คนเดียวมาตลอดชีวิต ตั้งแต่รู้จักความรักเลย เป็นละครแนวรักโรแมนติกกินใจ ในเรื่องต้องพูดภาษาอีสาน แต่จริงๆ เป็นคนเหนือ เกิดที่จังหวัดเชียงราย ก็ต้องไปเรียนภาษาอีสาน ไปเรียนมาได้ 2 เดือน แต่ก็ต้องพักไปก่อน เพราะโควิด ภาษาอีสานยากนะ   เพราะผมเป็นคนเหนือ เวลาพูดๆ ไปมันจะชอบเผลอเสียงขึ้นจมูกเฉย เป็นภาษาเหนือเฉยเลย มันก็จะมีปัญหาตรงนั้น และคำบางคำ มันก็จะคล้ายกัน แต่ออกเสียง สำเนียงพูดไม่เหมือนกัน ก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไป ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ”

กระทิง ขุนณรงค์ บัว นลินทิพย์

ขอบคุณภาพสวยๆ จากนิตยสาร Mangu Magazine (@mangumagazine)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments