“มิว ศุภศิษฏ์-ก้อย-หญิงลี-ป๋อมแป๋ม” นำทัพแจกความฮาและรางวัลเต็มสูบวันที่ 8 เดือน 8

“มิว ศุภศิษฏ์-ก้อย-หญิงลี-ป๋อมแป๋ม” นำทัพแจกความฮาและรางวัลเต็มสูบวันที่ 8 เดือน 8

0

“มิว ศุภศิษฏ์-ก้อย-หญิงลี-ป๋อมแป๋ม” นำทัพแจกความฮาและรางวัลเต็มสูบวันที่ 8 เดือน 8

         ทำเอาแฟนๆอมยิ้มฟินกันไปทั่วเมื่อ "มิว ศุภศิษฎ์, หญิงลี ศรีจุมพล, ป๋อมแป๋ม นิติ, แอร์ ภัณฑิลา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์,ก้อย อรัชพร, ตั้ม วราวุธ, ปิงปอง ธงชัย" ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัว ลุ้นกันท่อนต่อท่อนกับรายการเฉพาะกิจ Shopee 8.8 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้านในวันที่ 8 สิงหาคม 2564

Shopee มิว ก้อย

Shopee มิว ก้อย

         เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะสร้างความสนุกสนานควบคู่ไปกับโปรโมชั่นเด็ด ดีลสุดเข้มข้น เพื่อฉลองแคมเปญ Shopee 8.8 Crazy Flash Sale ลดเดือด  โดยครั้งนี้แฟนๆ จะได้พบกับเหล่ากองทัพรางวัลคับคั่งจากรายการ Shopee 8.8 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน เพราะนอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้ม ของรางวัลสุดปังแล้ว งานนี้ช้อปปี้ขนเอาบรรดาศิลปินดาราทัพใหญ่มาปะทะกันบนเวทีกับการจับไมค์ดวลเพลง ในเกม Celeb Battle ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมนำทีมความหล่อโดย "มิว ศุภศิษฏ์" ที่จะต้องจับไมค์มาดวลเดือดกับทีมคู่ต่อสู้สุดฮา ป๋อมแป๋ม นิติ โดยมี 2 คอมเมนต์เตเตอร์ตัวพ่อตัวแม่แห่งวงการ อย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" และ "อ๊อฟ ปองศักดิ์"  ที่จะมาคอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีมอย่างถึงพริกถึงขิงพร้อมพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "ดีเจเอกกี้ เอกชัย" เหล่าศิลปินดาราเมื่อรู้ว่าจะต้องมาแข่งในรายการนี้ ต่างก็แอบซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี แต่จะให้ร้องเพลง เพียงอย่างเดียวมันก็คงไม่สะใจถึงใจ จึงต้องเจอกับบทลงโทษต่างๆที่คาดไม่ถึงอีกด้วย เพราะถ้าร้องจบแล้วได้รับการตัดสินได้คะแนนน้อยที่สุดก็ต้องโดนลงโทษ บอกเลยว่ามีทั้งเลอะทั้งเละผสมกันไป

Shopee มิว ก้อย

Shopee มิว ก้อย

         นอกจากความสนุกสนานของการดวลบนเวทีกันแล้ว ช้อปปี้ ก็ได้ยกระดับความมันส์ผ่านเกมใหม่อย่าง Shopee Catch และเกมยอดฮิต สุดมันส์ อย่าง Shopee Shake Shake ที่ขนเอาของรางวัลมาแจกบรรดาผู้ชมรวมอีกเพียบ  ติดตามชมความสนุกสนานของรายการ Shopee 8.8 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน  ได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD และ Shopee Lives

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินฉ่ำมาก! “มิว ศุภศิษฏ์” เมษาเดือนเดียวทั้งเที่ยวและลุยงานต่างประเทศไปแล้ว 6 เมือง

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“มนต์รักลูกทุ่ง ๒๕๖๗” ลาจอ “ชาล็อต” อำลาตัวละคร “ทองกวาว” จะจดจำเธอตลอดไป

ปังมากคุณน้า! ส่องเรตติ้ง “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” ที่สุดของละครรอบดึก! “มิว-ชาล็อต” ชวนดู 2 ตอนสุดท้าย

“มิว ศุภศิษฏ์” เขินหนักเจอคำอวยพรวันเกิด “ตุลย์ ภากร” เผยตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษาเรียนรู้กัน

กำลังใจล้น “มิว ศุภศิษฏ์” อัปเดตเลือดกำเดาไหลมาหลายวัน ตอนนี้พักรักษาตัวแล้ว

“มิว ศุภศิษฏ์” ร่วมเฟรมศิลปินระดับโลกที่มิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments