เรื่องย่อ “เกาะรักกลหัวใจ”

เรื่องย่อ “เกาะรักกลหัวใจ”

0

        เรื่องย่อ "เกาะรักกลหัวใจ"

เกาะรักกลหัวใจ เรื่องย่อ

         ชีวิต “ฟากฟ้า” (เนย ปภาดา)  เจ้าของ บ้านมุกล้อมรัก” รีสอร์ตแนวโฮมสเตย์สุดเรียบง่ายสำหรับสายชิลบนเกาะมุกล้อม กลับไม่ได้สงบเงียบ เรียบง่ายแบบรีสอร์ตของเธอ เพราะเธอต้องคอยปกป้อง “จักรวาล” หรือ “ปลาวาฬ” (น้องฟูกะ-ด.ช.พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา) หลานชายคนเดียวจาก “กลทีป์” (ธีร์ วณิชนันทธาดา) พ่อใจร้ายที่เห็นแก่มรดกจนทำทุกวิถีทางเพื่อพาตัว “ปลาวาฬ” กลับไปดูแล “ปลาวาฬ” ซึ่งเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก เพราะเธอตรอมใจที่ถูกสามีทำร้ายจิตใจ รัก “ฟากฟ้า” และทุกคนบนเกาะมุกล้อมมากจึงไม่ยอมไปกับพ่อ   แต่เหตุการณ์ยิ่งวุ่นวายมากขึ้น เมื่อ “ฟากฟ้า” ต้องรับศึกอีกด้าน จาก “ไอยคุปต์” (บลิว วรพล) คาสโนว่าหนุ่ม ลูกชายคนเล็กของ “คุณหญิงปิ่นมุก” (ใหม่ นัฎฐา) เจ้าของ ศิริวารีกรุ๊ปที่ต้องการยึดครองพื้นที่ทั้งหมดในเกาะมาทำโครงการเมกกะโปรเจ็กต์สำหรับลูกค้าระดับวีไอพีซึ่งแนวคิดตรงข้ามกับการอนุรักษ์ธรรมชาติทุกอย่างการพบกันทุกครั้งของทั้งคู่ สร้างความปั่นป่วนและสารพันปัญหา แต่ความพ่ายแพ้ก็ตกเป็นของ “ไอยคุปต์” เสมอ

เกาะรักกลหัวใจ เรื่องย่อ

เกาะรักกลหัวใจ เรื่องย่อ

          “คุณหญิงปิ่นมุก” เหนื่อยใจกับความไม่เอาไหนของ “ไอยคุปต์”  จึงวางแผนจับ “ไอยคุปต์” หมั้นกับ “ดารัล” (เจนนี่ ชยิสรา) “ไอยคุปต์” จะปฏิเสธ แต่ถูกขู่ว่าถ้าไม่หมั้นจะตัดหางปล่อยวัด  เขาจึงตอบตกลง ทำให้ “ขวัญนารี” (คะน้าริญญารัตน์) คู่ควงคนล่าสุดของ “ไอยคุปต์” ไม่พอใจ บุกอาละวาดประกาศว่า ตัวเองเป็นเมียของ “ไอยคุปต์” “ไอยคุปต์”เห็นจังหวะจึงแอบหนีงานแต่งไปเที่ยวตามประสาหนุ่มโสด แต่แล้วเขาก็ถูกมิจฉาชีพลวงไปรูดทรัพย์ทำร้ายร่างกายก่อนโยนทิ้งทะเล เขาฟื้นขึ้นมาเจอกับ “ตาคม” (สมเล็ก สมชาย) ชายแก่สติไม่ดีบนเกาะมุกล้อม เลยคิดว่าเป็นโจร จึงปกป้องตัวเองและทำให้ “ตาคม” ตกทะเล “ฟากฟ้า” และพวกชาวบ้านหาร่างของ “ตาคม” ไม่พบ เลยจะจับตัว “ไอยคุปต์” ส่งตำรวจ แต่ยังไม่ทันส่ง “กลทีป์” ก็พาทนายมายื่นฟ้องจะเอา “ปลาวาฬ” ไปเลี้ยงเพราะ “ฟากฟ้า” เป็นสาวโสดทำงานหนักไม่มีเวลาเลี้ยงดูหลาน   ทนายของ “ฟากฟ้า” จึงเสนอให้รีบแต่งงานศาลจะได้เชื่อถือมากขึ้น  “ฟากฟ้า” มืดแปดด้าน เพราะเธอไม่มีแฟน แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์มาโปรด เมื่อจู่ ๆ “ตาคม” ก็โผล่ขึ้นมาจากทะเล เธอโล่งใจที่ไม่เป็นไร พร้อมกันนั้น แผนบางอย่างก็ผุดขึ้นมาในหัว นั่นคือ แผนการแต่งงานกำมะลอ โดยมี “ไอยคุปต์” เป็นว่าที่สามีนั่นเอง !

เกาะรักกลหัวใจ เรื่องย่อ

เกาะรักกลหัวใจ เรื่องย่อ

           “ฟากฟ้า” ยื่นข้อเสนอกับ “ไอยคุปต์” ว่าจะไม่ส่งตำรวจถ้ายอมแต่งงานพร้อมจดทะเบียนสมรสกับเธอเพื่อความสมจริง “ไอยคุป” ต์ยอมทำตาม เพราะไม่อยากติดคุก  เมื่อ “คุณหญิงปิ่นมุก” รู้เรื่องก็พยายามขัดขวาง “ไอยคุปต์” จึงต้องหาข้ออ้างโดยบอกจะใช้การแต่งงานนี้สืบข้อมูลเกาะมุกล้อมมาให้ คุณหญิงเลยจำใจยอม ขณะเดียวกัน ไอยคุปต์เริ่มค้นพบเสน่ห์ชีวิตเรียบง่ายของชาวเกาะ เขาเลยเข้าใจ “ฟากฟ้า” มากขึ้นที่เธอต่อต้านโครงการของเขา เรื่องราวจะเป็นเช่นไรกันต่อ ติดตามชมในละคร เกาะรัก กลหัวใจทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ทางช่อง 7HD กด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments