เปิดใจนางเอกเคมีสาธารณะ “บัว นลินทิพย์” แฟนละครอินฟินไม่หยุดประกบคู่ “ภณ-กระทิง”

เปิดใจนางเอกเคมีสาธารณะ “บัว นลินทิพย์” แฟนละครอินฟินไม่หยุดประกบคู่ “ภณ-กระทิง”

0

เปิดใจนางเอกเคมีสาธารณะ “บัว นลินทิพย์” แฟนละครอินฟินไม่หยุดประกบคู่ "ภณ-กระทิง" 

         เป็นนางเอกมาแรงแห่งปีเล่นกับใครเคมีสาธารณะสำหรับ “บัว นลินทิพย์” ผลงานสองเรื่องล่าสุด ปังมาก “พราวมุก” คู่ “ภณ ณวัสน์” และ “แค้นรักสลับชะตา” ประกบ “กระทิง ขุนณรงค์” ทาง “ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับเธออีกครั้งหลังละครจบเธอเปิดใจอย่างอารมณ์ดีเริ่มจากกระแสคู่จิ้น “ทิง-บัว”
 

บัว นลินทิพย์ กระทิง  ภณ

บัว นลินทิพย์ กระทิง  ภณ

         เกินคาดเลยค่ะ กระแสดีมากๆ ไม่เคยคิดว่าจะมีคนจิ้นคู่เรามากขนาดนี้ บัวและทีมละครต่างดีใจค่ะที่แฟนๆรักคู่ ทิง-บัว ทำงานกับทิงก็สนุกคะ เข้าขาทำงานด้วยแล้วสบายใจ ทิงเป็นคนน่ารัก ขี้อ้อน ใครๆ ทุกคนได้อยู่ใกล้เค้าก็เอ็นดู ขอบคุณแฟนๆ ที่ลุ้นอยากให้มีละครคู่กันอีกนะคะ บัวก็หวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาเจอกันอีกเร็วๆ อยากให้แฟนๆได้หายคิดถึง

บัว นลินทิพย์ กระทิง  ภณ

บัว นลินทิพย์ กระทิง  ภณ

         สำหรบถูกมองนางเอกเคมีสาธารณะ เล่นกับใครก็ฟินเผยความรู้สึกก็ดีใจนะคะ ที่คนมองว่าเราเป็นนางเอกเคมีสาธารณะ ที่แปลว่าเล่นคู่กับใครแล้วก็มีเคมีที่ดีต่อกัน บัวเองในฐานะที่เป็นนักแสดงก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของการทำการบ้าน อ่านบท และทำความรู้จักกับตัวละคร คือเตรียมตัวเองไปให้พร้อม เพื่อที่ให้การทำงานในกองลื่นไหล ทั้ง ภณ และ ทิง เบสทีมของบัว เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก ช่วยรับส่งอารมณ์ให้บัวดีสุดๆ มีอะไรก็จะคุยกัน ปรึกษากัน คล้ายๆ การทำงานกลุ่มค่ะ พวกเราค่อนข้างสนิทกัน พอเรามีความเข้าใจตรงกัน ต่างคนต่างเชื่อใจคู่เล่น การทำงานเลยลื่นไหล สามารถดึงความเป็นธรรมชาติและเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้

 

Clothes: Bchu Runway @bchurunway

Makeup & Hair: แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร (@wearqpraew) 

Photographer: ต๊ะ-ฉัตรชัย ศรีบัวดก (@chatt.chaii)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments