“ทรูโฟร์ยู” เตรียมฉายภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ”

“ทรูโฟร์ยู” เตรียมฉายภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ”

0

“ทรูโฟร์ยู” เตรียมฉายภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ”

         กลับมาลงจอให้คอหนังแอ็คชั่นได้สนุกกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)” หลังเคยฉายในปี 2549 โดยมี "จอช ฮาร์ทเน็ทท์" (Josh Hartnett) มารับบท "สเลวิ่น" พระเอกของเรื่อง และหนังเรื่องนี้ ยังทำให้เขาได้รับรางวัลสาขาแสดงชายยอดเยี่ยม จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมิลานปี 2549 อีกด้วย

ทรูโฟร์ยู หนังต่างประเทศ

ทรูโฟร์ยู หนังต่างประเทศ

         ภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)” เป็นเรื่องราวของหนุ่มดวงซวย "สเลวิ่น" (จอช ฮาร์ทเน็ทท์) เมื่อจู่ๆ บ้านที่อยู่ก็ถูกยึด แถมแฟนสาวก็ยังบอกเลิกแบบไม่ให้ตั้งตัว แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราวจากเพื่อนชื่อ "นิค ฟิชเชอร์" (แซม เจเกอร์) เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ "นิค" ก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหด

ทรูโฟร์ยู หนังต่างประเทศ

ทรูโฟร์ยู หนังต่างประเทศ

        โดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบสุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ "เดอะ แร็บไบ" (เบน คิงสลีย์) และ "เดอะ บอส" (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่ "นิค" เข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน โดยมี “มิสเตอร์กู้ดแคท” (บรู๊ซ วิลลิส) คอยชักใยอยู่เบื้องหลัง 2 เจ้าพ่อมาเฟีย ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ "นิค ฟิชเชอร์" สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของ "นิค" และ "สเลวิ่น" คือ "ลินด์ซีย์" (ลูซี่ หลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้ "นิค" และเมื่อพบ "สเลเว่น" อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่า "สเลเว่น" กับ "นิค" เป็นคน ๆ เดียวกัน ห้ามพลาดชม ความสนุกของภาพยนตร์ “สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ (Lucky Number Slevin)” ได้ในวันพุธที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 06.00, 12.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

ปังแล้วปังอีก! “วิน เมธวิน” เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ที่ฟิลิปปินส์

“นุ๊ก - ป๊ายปาย” เริ่มลุยถ่ายหนัง “X-Fight” แล้ว งานนี้มีคนเตรียมของเล่นไปที่กองด้วย

ปังแน่นอน! โปสเตอร์หนังเรื่องแรกของ “บิวกิ้น” มาแรงจนติดเทรนด์

แฟนคลับ “วิน เมธวิน” ปักหมุดรอเลย หนัง “Under Parallel Skies” เข้าฉายเดือนเมษายนนี้

จัดเต็มหนังดัง! “หมิว ลลิตา-ตั๊ก บงกช-หลิว เต๋อหัว” นำทีมอัดความสนุกครบทุกรส

ฉายแล้ววันนี้! หนังเรื่องแรก “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” แฟนคลับรายงานตัวเตรียมดู “อวสานเนตรนารี”

Comments