วันเกิด “มุกดา” ไหว้พระขอพร ขอบคุนจากใจถึงแฟนคลับอ้อนติดตามผลงาน

วันเกิด “มุกดา” ไหว้พระขอพร ขอบคุนจากใจถึงแฟนคลับอ้อนติดตามผลงาน

0

วันเกิด “มุกดา” ไหว้พระขอพร ขอบคุนจากใจถึงแฟนคลับ อ้อนติดตามผลงาน

         ก้าวเข้าสู่วัย 25 ปีเต็มไปเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนางเอกสาวคนสวย “มุก มุกดา” โดยวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ บรรดาแฟนคลับ ต่างสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับนางเอกในดวงใจแบบชุดใหญ่จัดเต็ม ทำเอาเธอาชปลื้มสุด ๆด้วยการทุ่มซื้อป้ายโฆษณากลางใจเมือง พร้อมส่งของขวัญวันเกิดมาเซอร์ไพรส์ให้มอีกชุดใหญ่ พร้อมยังนำของที่แฟนคลับร่วมบริจาค ได้แก่ อาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค และเวชภัณฑ์ ไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลชลบุรี จ.ชลบุรี โดยมี บ้านหัสรินทร์ ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของ "มุกดา" และ "เข้ม หัสวีร์" ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ณ แคมป์คนงานย่านบางกรวย เป็นการทำบุญร่วมกันในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของเธอในปีนี้ด้วย

มุก มุกดา

มุก มุกดา

        โดยนางเอกสาวได้เปิดใจถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “มุกอยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนเลยนะคะ ที่ร่วมกันแฮปปี้เบิร์ธเดย์มุก ในปีนี้ด้วยการขึ้นโปรเจกต์เบิร์ธเดย์ มีข้อความอวยพร ทั้งภาษาไทย ภาษาจีน ภาษาอังกฤษ มุกได้ไปดูถึงที่ด้วย ประทับใจมาก ๆ ไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร เห็นแล้วคือยิ้มทั้งวัน อยากขอบคุณทุก ๆ คนทั้งแม่จีน ที่ตั้งใจทำให้ มาก ๆ และขอบคุณแฟน ๆ ทุกบ้านทั้งบ้านในไทย และแฟนคลับต่างประเทศทุกคน ที่ส่งของขวัญมาให้มุกในวันเกิดด้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานวันเกิดปีนี้ของมุก

มุก มุกดา

มุก มุกดา

มุก มุกดา

          และขอให้ทุกคนมีความสุขเช่นกันสำหรับวันเกิดในปีนี้ส่วนตัวไม่ได้จัดงานอะไรพิเศษ มีไปไหว้พระ ขอพร และสำหรับใครที่รอติดตามผลงานของมุกตอนนี้มีละครเรื่อง เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และ รับเชิญในเรื่อง บ่วงวิมาลา ที่เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง โซ่เวรี ที่ตอนนี้ยังหยุดพักการถ่ายทำอยู่ และในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ มุกเป็นห่วงทุกคน ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองเยอะ ๆ นะคะ มุกอยากขอบคุณทุก ๆ คนอีกครั้งนะคะ ที่ช่วยซัพพอร์ตมุกมาตลอด ในทุก ๆ เรื่อง อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของมุกต่อไปในอนาคตด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments