“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใยให้หายคิดถึงกับกิจกรรมสุดฟินเวอร์

“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใยให้หายคิดถึงกับกิจกรรมสุดฟินเวอร์

0

“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใยให้หายคิดถึงกับกิจกรรมสุดฟินเวอร์

       เมื่อ JOOX แอปมิวสิคคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลงอันดับ 1 ของไทย ชวนสนุกไปกับฟีเจอร์น้องใหม่แกะกล่องที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อย่าง JOOX ROOMS ห้องแชตแบบเห็นหน้า ที่จะมายกระดับความฟินให้กับแฟนๆ ได้เปิดประสบการณ์รูปแบบออนไลน์กับลูกเล่นที่หลากหลาย พร้อมชวนศิลปินคนโปรดมาพูดคุยให้หายคิดถึง

นน ธนนท์

        ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมาเป็นคิวของสาวกและคนรักศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี "นนท์ ธนนท์" กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ   “One day with Nont Tanont in ROOMS (วัน เดย์ วิธ นน ธนนท์ อิน รูมส์)” ช่วงเวลาแห่งความสุข 8 ชั่วโมงเต็มที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มนนท์มากกว่าที่เคยโดยยังคงรักษาระยะห่างแบบ Social Distancing เพื่อความปลอดภัย รับกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

นน ธนนท์

นน ธนนท์

         กิจกรรมนี้เริ่มออกสตาร์ทความฟินกับการตามหาแฟนพันธุ์แท้ของ "นนท์ ธนนท์" ผ่านเกมสนุก ๆ  อาทิ ทายเพลงใน 3 วินาที ทายเพลงของนนท์จากทำนองรวมถึงยังเปิดให้แฟน ๆ ได้แชร์ฉากในมิวสิควิดีโอที่ประทับใจ ก่อนจะถึงโมเม้นต์ที่ทุกคนรอรอย กับการเปิดพื้นที่ให้นนท์ได้ใช้เวลาพูดคุยสด ๆ กับแฟนคลับผู้โชคดี จำนวน 5 คนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งได้ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรมส่งคำถามภายใต้ทวีต พร้อมติดแฮชแทค #JOOXROOMSXNONTTANONT

นน ธนนท์

       และความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ ยังโซโล่กีต้าร์และโชว์เสียงร้องแบบสด ๆ ในเพลง “แน่ใจไหม” จากโปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL เป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับที่มาให้กำลังใจหนุ่มนนท์กันแน่นจอ ทำเอา JOOX ROOMS แทบแตกเลยทีเดียว งานนี้เหล่าคนรักนนท์ยังพร้อมใจกันแชร์ช่วงเวลาดี ๆ เต็มหน้าฟีดจนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ บอกเลยว่ามีแต่ฟินกับฟิน
ช่วงท้ายเขาได้เผยความในใจที่มีต่อแฟน ๆ ว่า “ดีมากเลยครับที่วันนี้มีโอกาสได้คุยกับแฟน ๆ นนท์ตอบทุกคำถามตามความรู้สึกเลย ถ้ามีโอกาสได้มา JOOX ROOMS ครั้งต่อไป นนท์อยากคุยกับทุกคนให้ได้มากกว่านี้ ในช่วงเวลาแบบนี้ที่เราไม่ได้เจอกัน ในทางกายภาพเราอาจจะต้องไกล แต่ทางโซเชียลฯ เราต้องใกล้กันมากกว่าเดิมครับ ผมทำงานตรงนี้ ทุกคนซับพอร์ทผม ผมก็อยากซับพอร์ททุกคนเท่าที่ทำได้ อาจจะไม่ครบถ้วน แต่ก็จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ช่วงนี่เราไม่ได้เจอกัน ก็มาเจอกันในนี้แหละ ให้ได้หายคิดถึงกันบ้าง ดีที่เห็นแฟนๆ ทุกคนปลอดภัย สถานการณ์ตอนนี้น่าห่วง อยากจะให้ทุกคนดูแลตัวเองดีดี จะได้ไม่เป็นแบบนนท์ ผู้มีประสบการณ์ตรง ที่ใช้เวลารักษาตัวถึง 14 วัน คิดถึงทุกๆ คนมาก เป็นห่วงมาก อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพ อย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้ดีในช่วงที่หม่นๆ แบบนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมแพคแตกแน่! “นนท์-เจฟ-THE TOYS-ไบร์ท” คอนเสิร์ตการรวมตัว 4 ราชาลูกรักพระเจ้า

“มินนี่-นนท์ ธนนท์-รัศมีแข” จัดเต็มโชว์ฉลองวันเกิด “ลิซ่า”

จาก “นนท์ ธนนท์” ถึงแฟนเพลงเผยป่วยเป็นวันที่ 3 พบว่าเป็นติดเชื้อไวรัสในทางเดินหายใจ

“นนท์ ธนนท์” ประกาศปาร์ตี้วันเกิด แฟนคลับเตรียมสวดคาถากดบัตรด่วน!

ฮอตทุกซิงเกิล ฟังเพลินทุกค่าย! รวมเพลงปังในปี 2023 เซฟลงเพลย์ลิสต์ด่วนๆ

“นนท์ ธนนท์” ตอบแล้วจะมีเอเชียทัวร์ต่างประเทศมั้ย? หลังแฟนๆ เรียกร้อง เผยสุขภาพตอนนี้ดีขึ้น

ตำนานวิ่งมาหา! “นนท์ ธนนท์” ได้ของกินจากแฟนคลับ แถมฝาปิดเลนส์กล้อง ลั่นลองเคี้ยวแล้วแต่แข็งไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments