“หญิงลี” เปิดใจครั้งแรกหลังอัดคลิปทำพินัยกรรมสั่งเสียบริจาคเงิน 50 ล้าน 

“หญิงลี” เปิดใจครั้งแรกหลังอัดคลิปทำพินัยกรรมสั่งเสียบริจาคเงิน 50 ล้าน 

0

“หญิงลี” เปิดใจครั้งแรกหลังอัดคลิปทำพินัยกรรมสั่งเสียบริจาคเงิน 50 ล้าน 

          ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องหมอลำสาวสุดแซ่บ “หญิงลี ศรีจุมพล” ถึงสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์คลิปวีดิโอพินัยกรรม สั่งเสียจะบริจาคทรัพย์สินกว่า 50 ล้านบาท ให้เป็นสาธารณะกุศล โดยเจ้าตัวได้เผยในรายการ คุยแซ่บshow ว่า

อ่านข่าวต่อ : "หญิงลี" ปลื้มขึ้นแท่นลูกทุ่งหญิงคนแรก ยอดวิว 100 ล้าน
 

หญิงลี ศรีจุมพล พินัยกรรม

           เรื่องที่โพสต์พินัยกรรมเรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่มากๆ ซึ่งทั้งชีวิตของหญิงลีก็เหมือนที่ทุกคนรู้เรื่องราวว่าโอเค เดินตามฝัน แล้วอยู่ๆ วันนึงมาพูดแบบนี้เพื่ออะไร วันนั้นมันเกิดเหตุสะสมมา 1 เดือน ก็มีเหตุได้ปะทะกับคนในครอบครัวอย่างจริงจังรุนแรง จนมีความรู้สึกว่าเราไม่มีลูก ถ้าเกิดว่าเราไม่อยู่แล้วทุกอย่างมันก็จะเป็นเหมือนที่หญิงพูดในนั้นดีกว่า คือเราลำบากเหลือเกินกว่าที่จะเดินทางมาถึงจุดนี้ เส้นชัยของตัวเองจนวันนี้ มันไม่ได้เป็นอารมณ์ชั่ววูบ เป็นการตั้งใจ 1.เป็นการเกิดกุศลจริงๆ อันนั้นภูมิใจที่คิดได้ 2.รู้สึกผิดหวังกับหลายๆ อย่าง เป็นอารมณ์เสียใจมากกว่า ทุกวันนี้ก็ยังไม่คุยกับเขา ก็คือปีใหม่มันเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว จนถึงวันที่ 25 เช้าวันนั้น คือหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา หญิงเลิกแคร์ในสิ่งที่ไม่ได้สร้างประโยชน์ให้ตัวเองเลย หญิงตัดสินใจโพสต์ออกไป มันก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในสังคม ทั้งผู้ใหญ่ ญาติพี่น้องก็กังวล คนไม่เข้าใจก็จะเข้าใจว่าหญิงยกสมบัติ ยกมรดกที่หามาได้ด้วยความลำบากให้ทางการไปแล้ว คนไม่เข้าใจ แต่พอญาติพี่น้อง พ่อแม่ได้มาสัมผัสและเคลียร์ใจกันจริงๆ ก็โอเคเข้าใจ ทุกคนก็เลยให้กำลังใจ และเข้าใจในสิ่งที่หญิงทำเพื่อทุกคน วันต่อไปหญิงก็ต้องอยู่อาศัยที่บ้านเกิด หญิงไปวางแผนรากฐานไว้สำหรับอนาคต

หญิงลี ศรีจุมพล พินัยกรรม

หญิงลี ศรีจุมพล พินัยกรรม

           วันที่คลิปออกพ่อแม่ไม่ดูข่าว ดูข่าวไม่ได้เลย แม่มีภาวะซึมเศร้า เพราะแม่ผ่าหัวโดนรถชนหน้ารีสอร์ท ตอนนั้นเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นแบบถาโถม แม่ก็จะเสียใจ ลูกเต้าทะเลาะกัน แม่ร้องไห้ หนูก็หยุด ทุกคนหยุด มันหลายๆ อย่างในครอบครัวที่ยิ่งสูง ยิ่งหนาว เราก็เลยรู้สึกว่าเราต้องกลับมาที่จุดกลาง ระหว่างความว่างเปล่า คือ ความตายแล้ววันไหนที่รู้สึกว่าเราไม่อยากทำอะไร นั่นคือ เราว่างเปล่า แต่เราต้องทำงานที่ได้รับหน้าที่ การได้รับหน้าที่ที่มันฝืนมากๆ ก็ขอเคลียร์ไม่สะดวกทำ เพราะว่าเราไม่รู้จะหาเงินไปทำไมมากมายโดยที่ไม่มีความสุข เอาเท่าที่มันเป็นไปได้ แล้วก็ความรับผิดชอบ และบทบาทที่พระเจ้าให้มาเป็น หญิงเข้าใจตัวเองก็พอแล้ว ขอให้หญิงมีชีวิตอยู่อย่างมีความสุข แล้วมันจะช่วยเหลือคนอื่นได้อีกมากมาย แล้วคนอื่นจะค่อยๆ เข้าใจหญิงลีเอง

หญิงลี ศรีจุมพล พินัยกรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments