“ดิว อริสรา” ร่ายยาวหลังเจอดราม่า บอกผ่านมรสุมครั้งนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น

“ดิว อริสรา” ร่ายยาวหลังเจอดราม่า บอกผ่านมรสุมครั้งนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น

0

“ดิว อริสรา” ร่ายยาวหลังเจอดราม่า บอกผ่านมรสุมครั้งนี้เข้าใจชีวิตมากขึ้น

           จากกรณีดราม่าปมจุดพลุเซอร์ไพรส์วันเกิดของนักแสดงสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ทำให้เกิดดราม่าทำเสียงดังจนชาวบ้านและสัตว์เดือดร้อน โดยล่าสุดสาวดิวได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องราวดังกล่าว พร้อมส่งของไปเยียวยาชาวบ้านกว่า 750 ครัวเรือน 

อ่านข่าวต่อ : “ดิว อริสรา” ตอบกลับชาวเน็ตปมจุดพลุฉลองวันเกิดกลางดึก ลั่นใช้สมองและขออนุญาตแล้ว

ดิว อริสรา ดราม่า

          งานนี้สาวดิวก็ออกมาเผยความรู้สึกอัปเดตชีวิตในอินสตาแกรมโดยระบุว่า “คำว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ จริงๆแล้วก็มีอยู่จริงเหมือนกันนะ ในช่วงนี้ที่ดิวป่วยไม่สบาย จริงๆดิวก็ได้เห็น ได้คิด ได้วิเคราะห์และรับข่าวสารบางส่วนมันก็ทำให้ดิวได้เห็นได้คิดอะไรเยอะ ดิวได้เป็นทั้งผู้รับ ผู้แก้ไข และ ผู้ให้...จากกรณีพลุที่เกิดขึ้นอย่างที่ทุกคนติดตามกัน ด้วยความไม่รอบคอบและคิดไม่ถีถ้วนของทางดิวทำให้ชาวบ้านเกิดความเดือดร้อนในยามวิกาล เหตุการณ์นี้ก็ทำให้ดิวได้คิดทบทวนว่าทางเราได้ทำพลาดตรงไหนและอะไรที่เราจะแก้ไขได้บ้าง เพื่อที่แก้ได้ตรงจุด

ดิว อริสรา ดราม่า

          หลังจากที่ทราบข่าวทางดิวก็ได้เดินทางไปเจอชาวบ้านบางส่วนที่เดือดร้อน เจอพี่ติ๊ก(เจ้าของหมา) เจอผู้ใหญ่บ้าน และขอโทษพวกเค้า ตามที่ทุกคนเห็นข่าวเลย และด้วยโอกาสที่ดีก็มีบางจังหวะที่เราได้พูดคุยกันจนไปถึง การมอบแค่ข้าวสาร หรือ นํ้าดื่ม จนมันใหญ่ขึ้นๆและกลายเป็นถุงยังชีพชุดใหญ่สำหรับ 750 ครัวเรือน ให้กับชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน ที่ได้รับผลกระทบจากเสียงพลุในคืนนั้น... แต่ที่ดิวจะมาพูดคือไม่ใช่เรื่องพลุนะคะ แค่อยากจะมาแชร์ให้เห็นว่าบนความผิดพลาดโชคร้าย มันก็มีเรื่องดีๆหลายๆอย่างที่ดิวได้รับจากชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน เช่นกัน

ดิว อริสรา ดราม่า

          หลังจากที่เราเป็นเด็กขอโทษผู้ใหญ่ เราได้รับการให้อภัย สิ่งที่ตามมาจากการอภัยคือทางพี่ติ๊ก(เจ้าของหมา)ก็มีการชวนทำบุญหล่อพระกัน เราได้ร่วมบุญกันโดยไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน เรามีการประสานกันคุยกันตลอดเกี่ยวกับการช่วยชาวบ้านในช่วงโควิทนี้ ดิวได้เห็นภาพถ่ายอัพเดท การช่วยกัน ขนของด้วยพลังใจของพี่น้องชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน คือมันดีมากๆและเป็นพลังให้ผู้ให้แบบดิวกลายเป็นเหมือนผู้รับโดยไม่รู้ตัว รู้สึกดีที่ทุกคนดีใจที่ได้รับของๆเรา รู้สึกดีที่วันนี้เป็นส่วนเล็กๆให้ชาวบ้านมีกำลังใจ จริงอยู่คะ เหตุการณ์พลุเป็นเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น และ ไม่ควรเกิด... แต่ถ้าเหตุการณ์นี้ไม่เกิดดิวก็คงไม่ได้มีประสบการณ์ที่ต้องแก้ไขปัญหา และ ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ที่เห็นว่าจริงๆแล้ว คนไทยเราเป็นคนที่จิตใจดีนะ พวกเราลึกๆแล้วรักกันมากเหมือนกันนะ ชาวบ้านทำให้ดิวเห็นว่าหัวใจที่ยิ่งใหญ่เป็นยังไง การให้อภัย การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน...หากอภัยได้เราก็จงอภัย และเราก็เดินหน้าไปกันต่อช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันไป ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้จริงๆ สำหรับใครที่ไม่ข้ามติดใจอยู่กำลังแบกอะไรอยู่ไว้ในใจลองวางลงดูนะ และใจเราตัวเราจะทำให้เรามีความสุข ..

ดิว อริสรา ดราม่า

            และสำหรับใครที่ท้อแท้เจอปัญหา ดิวอยากจะเป็นกำลังใจให้นะคะ ปัญหามีเกิดเราก็แก้ ค่อยๆแก้ทำให้ดีที่สุดและพยายามคิดบวกและเราจะเห็นอะไรดีๆอยู่ในนั้นเสมอ... ดิวรักคนไทยด้วยกันทุกคนนะ รักชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน และก็เชื่อว่าวันนี้ทุกคนตรงนั้นรับรู้ในทุกความรู้สึกของดิวและก็รักดิวเหมือนกันค๊า วันนี้ของถึงมือทุกคนแล้วดิวยินดีมากๆที่วันนี้ได้เป็นทั้งผู้รับและผู้ให้คะ .. ลองเลื่อนรูปกันดูนะ

ดิว อริสรา ดราม่า

           ปล. ทางพี่ติ๊ก(เจ้าของหมา) และ ทางชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จะนำของต่างๆบางส่วนที่ดิวได้มอบให้ไปถวาย พระ 2 วัด โรงเรียน ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียงด้วยค่ะ อนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ”

ดิว อริสรา ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

“ดิว อริสรา” เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เจอหนุ่มชุดดำ ยืนฉี่หน้าร้านทำเล็บ ใกล้ศาลพระภูมิ

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments